Mang Hoa Hop Cay J / Top 8 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 2/2023 # Top View | Globalink.edu.vn

De Xuat Hop Tac Lingo

Published on

1. ĐỀ XUẤT HỢP TÁC

2. Nội dung Giới thiệu Lingo1. Hệ thống dịch vụ Lingo2. Lingo Card Lợi ích hợp tác1. Lợi ích của đối tác2. Chính sách dành riêng cho đối tác Mô tả khách hàng LingoTiêu chí phát triển điểm ưu đãi Năng lực thực hiện1. Năng lực VMG2. Năng lực Lingo Truyền thông của Lingo

3. Lingolà giải pháp marketinggiúp phát triển tập khách hàng trung thành,qua đó nâng cao hiệu quả kinh doanh cho đối tácvà thỏa mãn tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

4. 1. Hệ thống dịch vụ Lingo2. Lingo Card* Giới thiệu thẻ Lingo* Sự khác biệt của thẻ Lingo* Sử dụng thẻ Lingo như thế nào

5. 1. Hệ thống dịch vụ thẻ LingoHệ thống dịch vụ thẻ Lingo: Là dịch vụ quản lý và chăm sóckhách hàng trung thànhThẻ tích điểmđa tiện ích Lingo Card

6. 2. Lingo CardThẻ Lingo là thẻ tích điểm đa tiện íchdành cho thành viên của mạng lưới Lingo.Khách hàng sở hữu thẻ Lingo sẽ nhận đượcđiểm thưởng đồng thời sử dụng điểmthưởng để thanh toán khi mua sắm hànghóa, dịch vụ tại các điểm ưu đãi nằm trongmạng lưới chấp nhận thẻ Lingo và trênwww.lingo.vnGiới thiệu

7. 2. Lingo CardLingo – thẻ tích điểm đa tiện íchƯu đãi, giảm giáTích điểm, thăng hạngNhận chế độ chăm sóc khách hàngThanh toánThẻ VIPThẻ Ngân HàngGiới thiệu

8. 2. Lingo CardSự khác biệt của thẻ LingoChất lượngchăm sóckhách hàngvượt trộiSử dụng rộngrãi trên tất cảcác lĩnh vựcđời sốngChức năngthanh toánhoàn toàn miễnphí

9. Lingo CardSử dụng Thẻ Lingo như thế nào?Bạn dùng thẻ Lingo khi ăn tối tại nhà hàngABC, hóa đơn bạn cần thanh toán là2.000.000 VNĐ. Với chính sách tích lũy 10%cho chủ thẻ Lingo của nhà hàng, bạn đã có200.000 điểm trong tài khoản của mình.Bạn có thể dùng số điểm này tương đương200.000 VNĐ để thanh toán cho chiếc áo bạnmua tại shop thời trang XYZ cũng nằm tronghệ thống điểm ưu đãi Lingo.

10. Lingo CardDịch vụ đơn giản, nhanh chóng-Khách hàng thanh toánđủ tiền trên hóa đơn chothu ngân, sau đó kháchhàng được tích điểmthưởng vào thẻ Lingothông qua máy POS.

12. Lingo Card

13. LỢI ÍCH HỢP TÁC Gia tăng tiện ích cho các chủ thẻ Giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện Tăng doanh thu, lợi nhuận

14. 1. Lợi ích của đối tác Nâng cao giá trị thương hiệuTất cả các doanh nghiệp/tổ chức là đốitác của Lingo đều đạt những tiêu chuẩncần thiết được quy định rõ trong chínhsách của Lingo.Là đối tác của Lingo, doanh nghiệp/tổchức được tham gia vào một cộng đồngcác doanh nghiệp có thương hiệu uy tíntrong lĩnh vực hoạt động của mình

15.  Tăng doanh thu, lợi nhuậnCơ hội tiếp cận với cộng đồng pháttriển không ngừng của LINGO. Khách hàng được khuyến khíchmua sắm để tích lũy điểmthưởng, và sử dụng điểm thưởng đểtiếp tục mua sắm nhiều hơn nữa.1. Lợi ích của đối tác

16.  Tăng doanh thu, lợi nhuận Hỗ trợ quản lý bán hàng bằng việctrang bị miễn phí các công cụ phục vụhoạt động thanh toán điện tử cho đốitác Lingo* Phần mềm quản lý bán hàng* Hệ thống máy POS (Point of Sale)1. Lợi ích của đối tác

17.  Giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diệnKhi doanh nghiệp/tổ chức tham gia vào hệ thống Lingo Card, kháchhàng của Quý đối tác sẽ trở thành khách hàng của Lingo và đượchưởng chính sách chăm sóc toàn diện như:- Liên tục cập nhật thông tin khuyến mãi, tư vấn tiêu dùng qua tin nhắnSMS, email định kỳ- Được giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ qua tổng đài 24/7 19001255- Nhận quà và thiệp chúc mừng vào ngày sinh nhật, những dịp lễ/tếttrong năm.1. Lợi ích của đối tác

18. 2. Phương Án Hợp Tác Chủ thẻ Lingo được truyền thông, khuyến khích đến muahàng tại Merchant Chủ thẻ Lingo được quẹt thẻ, tích lũy điểm thưởng khi muasắm, tiêu dùng tại các Merchant(ALDO, Swaroski,Swensen, Adidas, nhà hàng Phố Biển……) Chủ thẻ Lingo sẽ được hưởng các ưu đãi của Merchant đangdành cho các khách hàng VIP khi tiêu dùng các sảnphẩm, dịch vụ của Merchant.(% ưu đãi do Merchant quyết định)Merchant

19.  Là tập khách hàng thu nhập khá, có nhu cầu tiêu dùngcao (nhưng không thường xuyên đi nước ngoài) Data khách hàng từ tập đoàn VNPT(Mobifone, vinaphone), ngân hàng, các cơ quan, tổchức, tập đoàn nhà nước, Bộ-ban ngành, giảng viêncác trường đại học… Tập khách hàng từ việc trao đổi chéo các thương hiệuvới nhau (VD: Khách từ Giovanni sang muaAdidas, data khách hàng đó sẽ được Lingo chuyển lạicho Merchant…)Mô tả khách hàng mở thẻ Lingo

20. Nhân khẩuĐộ tuổi: 23 – 5025 – 40 (core)Thu nhập: B – A – A+Nơi ở: HN, HCMNgành nghề: NV vănphòng, ngành nghề tự do. 70% làphụ nữTâm lí/hành viYêu cầu cao về chất lượng SP, DVSẵn sàng chi nhiều hơn nếu DV giúp tiết kiệmthời gian và công sức bỏ raSP, DV phải đa dạng, nhiều lựa chọn.Chăm sóc hậu mãi tận tình.Khó tính, hay thay đổi. Bị hấp dẫn bởi giảmgiá, nhưng giá ko phải yếu tố hàng đầu trongquyết định mua sắm

21. Là các Merchant có sản phẩm và uy tín tốt trên thị trường Những thương hiệu được yêu thích (Lingo đã khảo sát trongquá trình mở thẻ ưu đãi) Thương hiệu trong Lingo là các thương hiệu có cùng đẳng cấpVd: Levi’s, Kanebo, Clinic, Aldo, Phố Biển, My way … Mỗi ngành hàng chỉ tối đa 05 thương hiệuVd: ngành giày và phụ kiện đủ 05 thương hiệu, Lingo dừng lạiđể triển khai MarketingTiêu chí phát triển điểm ưu đãi

22. NĂNG LỰC THỰC HIỆN1. Giới thiệu VMG2. Giới thiệu Lingo

23. 1. Giới thiệu VMGTập đoàn Truyền thông VMG là doanhnghiệp tiên phong và dẫn đầucủa thị trường nội dung số Việt Nam.Cổ đông lớn nhất của VMG là: VNPT -Tập đoàn Viễn thông lớn nhất Việt Nam.Tháng 08/2011, NTT Docomo – Tậpđoàn Viễn thông lớn nhất Nhật Bản đầutư 240 tỷ đồng vào VMG.Lingo được sáng lập bởi Tập đoàn truyền thông VMG

24. Thành tựu của VMGLà đối tác uy tín hợp tác với các đơnvị trong và ngoài nước cung cấp giảipháp công nghệ và dịch vụ nội dungsố trong nước và quốc tế.Là đơn vị sản xuất nội dung và giải pháp dịch vụ giatăng giá trị hàng đầu Việt Nam với hạ tầng kỹ thuậtmạng, cung cấp đa dịch vụLà nhà phân phối số 1 về nhạc bản quyền với 15.000 bảnnhạc Việt Nam và 50.000 bản nhạc quốc tếDẫn đầu và chiếm 25% thị phần thị trường nộidung số tại Việt Nam.1. Giới thiệu VMG

25. Các đối tác của VMG1. Giới thiệu VMG

26. 2. Giới thiệu LingoHiện có 30.000 người đang sửdụng thẻ Lingo (tại Hà Nội)

27. * Hệ thống Website đầy đủ chứcnăng, có khả năng kết nối cơ sởdữ liệu từ nhiều nguồn(Telco, ngân hàng, vậnchuyển, đối tác,…) và cung cấpthêm tính năng quản lý dữ liệukhách hàng, xuất báo cáo kinhdoanh.* Hệ thống máy POS, phầnmềm quản lý bán hàng đặt tạicác điểm ưu đãi.Hệ thống thông tin, cơ sở hạ tầng đồng bộ2. Giới thiệu Lingo

28. Hệ thống giải pháp đồng bộ và toàn diệnHệ thống gửi SMS Brandname tự động2. Năng lực Lingo

29. Hệ thống gửi Email Marketingtự động Database khách hàng lớn Khách hàng được phânloại Xuất báo cáo chi tiết2. Năng lực LingoHệ thống giải pháp đồng bộ và toàn diện

31. TRUYỀN THÔNG CHO LINGO

32. Hoạt động truyền thông Lingo1. Các hoạt động Marcom 20122. Định hướng Marcom 2013

33. 1. CÁC HOẠT ĐỘNG MARCOM 2012Hoạt động truyền thông Lingo CardChương trình xúc tiến bán hàngChiến dịch Lingo Card Grand Camp 12/2012

34. 1. Hoạt động truyền thông 2012Grand launching EventChiến dịch PR sau sự kiệnKý thỏa thuận hợp tác toàn diện với BANKNETVN

35. Hoạt động truyền thông 2012Grand launching Event- Ngày 16/5/2012, khách sạn Daewoo, Hà Nội- Số lượng khách mời: 200 khách- Báo giới: 15 báo/đài

36. Hoạt động truyền thông 2012Grand launching Event

37. Hoạt động truyền thông 2012Chiến dịch PR sau sự kiện Số lượng báo/đài:- Bài trên báo điện tử: chúng tôi chúng tôi 24h.com.vn;ITCnews.vn; chúng tôi chúng tôi Saigontimes.com.vn- Bài trên báo giấy: Cẩm nang mua sắm, Hà Nội mới, Sài Gòn tiếpthị, Gia đình & Xã hội- Truyền hình: Bản tin thời sự 11pm VTV1

38. Hoạt động truyền thông 2012Chiến dịch PR sau sự kiện

40. Hoạt động truyền thông 2012Ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với BANKNETVN

42. Các chương trình xúc tiến bán hàngTháng 3Tháng 11Tháng 10Tháng 9Tháng 6Tháng 12Tháng 7Chương trình “Phố Vui”, kết hợp 3 điểm ưu đãi phốThái Hà, Đống Đa, Hà NộiMở thẻ trực tiếp tại các điểm ưu đãi LingoChương trình “Vào thu cùng Kelly Bùi””Sale outlet” – Thời trang Boo &Khuyến mại khai trương showroom – Gino Rossi”Đón gió mùa cùng Seven.am””Sắc màu đông” – Mỹ phẩm NYX Một số Chương trình Promo đã kết hợp triển khai cùng Đối tác:

43. Chương trình phát hành thẻ tại các điểm ưu đãi 01/06 – 31/07/2012Thu hút hơn 500 người đăngkí mở thẻ tại chỗCác chương trình xúc tiến bán hàng

44. Chương trình “Vào thu cùng Kelly Bùi” 05-06/10/2012Thu hút hơn 1000người quan tâm(Thống kêPageview chươngtrình)23 giao dịch tại Kelly Bùitừ chủ thẻ Lingo, trong 2ngày tổ chức PromoCác chương trình xúc tiến bán hàng

45. Chương trình Sale outlet của Boo 01-15/11/2012Thu hút hơn 2400 người quantâm (thống kê pageviewchương trình)67 giao dịch tại Boo từ chủthẻ Lingo, trong thời giandiễn ra chương trìnhCác chương trình xúc tiến bán hàng

46. Chương trình “Sắc màu Đông”, Mỹ phẩm NYX ngày 20/12/2012-02/01/2013Pageview trang tin tức củachương trình đạt hơn 450lượt trong ngày đầu tiên76 chủ thẻ Lingo đãđăng kí nhận SMSVoucher trong 3ngày đầu tiênCác chương trình xúc tiến bán hàng

47.  Một số chương trình khác:Các chương trình xúc tiến bán hàng

48.  Một số chương trình khác:Các chương trình xúc tiến bán hàng

49. Chiến dịch Card Grand Camp Thời gian triển khai chương trình: 15/12/2012 – 15/03/2012 Thời gian truyền thông về chương trình: 06/12/2012 Địa bàn: Hà Nội Nội dung chính:* Tặng ngay 100.000 điểm vào tài khoản thẻ cho khách hàng đăngkí thẻ Lingo* Tặng 50.000 điểm cho mỗi giao dịch phát sinh với giá trị trên500.000 VNĐ* Cơ hội nhận sổ tiết kiệm 10 triệu đồng, 20 triệu đồng, 30 triệuđồng cho những khách hàng tiêu dùng tích cực* Tổng giá trị giải thưởng: 1.5 tỷ VND

50. Chiến dịch Card Grand CampHình ảnh truyền thônglần lượt tung ra trongchiến dịch:(1)

51. Chiến dịch Card Grand CampHình ảnh truyền thônglần lượt tung ra trongchiến dịch:(1*)

52. Chiến dịch Card Grand CampHình ảnh truyền thônglần lượt tung ra trongchiến dịch:(2)

57. Chiến dịch Card Grand CampBanner

58. Chiến dịch Card Grand Camp Landing Page về chương trình: http://card.lingo.vn/Phong-cach-tiet-kiem-moi/?utm_source=Lingo_Card&utm_medium=Card_Float_Left&utm_campaign=Card_Mua_sam_tet_ga Một số kênh truyền thông khác: Google Adwords Email marketing SMS marketing Social network

59. 2. ĐỊNH HƯỚNG MARCOM 2013Mục tiêuĐối tượngThông điệpKênh truyền thôngHoạt động truyền thông

60. Mục tiêu Xây dựng độ nhận biết thương hiệu Lingo tại thịtrường Hà Nội & TP.HCM Phát hành mới 80.000 thẻ Lingo Tăng tần suất sử dụng thẻ của chủ thẻ Lingo

61. Đối tượng Trong đó, đối tượng mục tiêu tiếp tục được chia nhỏ theo các nhóm như: KH đã có thẻ nhưng chưa sử dụng bao giờ KH đã có thẻ và đã sử dụng thẻ ít nhất 1 lần KH đã có thẻ và sử dụng tương đối thường xuyên KH chưa có thẻ:* Từ tập KH VIP của các đối tác tham gia hệ thống* Từ các tổ chức/doanh nghiệp (đại lý)* Từ đối tác đồng thương hiệu

62. Thông điệpPhong cách tiết kiệm mới* Đây là thông điệp sử dụng trong cả năm 2013* Trước đó, trong chiến dịch 12/2012, thông điệp được chính thứctung ra lần đầu tiên. Tiếp đó, thông điệp được nhắc lại nhưng vớihình ảnh mới (refresh)

63. Kênh truyền thôngSTT Kênh truyền thôngA Above the line1 Framedia2 PRB Online3 SEO4 Google adwords5 CPC, CPM6 Email marketing7 SMS marketing8 Social networkC Below the line9 Event- HCM branch Launching event- Partner seminars- VIP event10 Activity- Lingo Contest

64. Hoạt động truyền thông Các chiến dịch truyền thông lớn trong năm:12 1 2 3 45 678 9 10 11 12Tet holidaysHCM:- Kickoff- Increase frequencyHN + HCM:Increase frequencyUsers get usersHN:- Kickoff- Increase frequency2012 2013

65. Hoạt động truyền thông Các hoạt động marketing bổ trợ: Hoạt động định kỳ tháng- Cuối mỗi tháng, tổ chức trao thưởng cho 3 chủ thẻ:- Đạt giá trị giao dịch cao nhất- Số lượng giao dịch nhiều nhất- May mắn nhất Hoạt động tương tác với chủ thẻ, mang tính “cộng đồng Lingo”:- Buổi đào tạo, chia sẻ các kỹ năng chăm sóc bản thân và gia đình- Các chương trình kết hợp cùng Đối tác- Thẻ dùng thử, Ngày vàng Lingo Card Contest Tiêu dùng thông minh (nửa sau 2013)

66. Hoạt động truyền thông 2013Thỏa thuận hợp tác thẻ đồng thương hiệu BIDV – Lingo

67. Hệ thống nhận diện thương hiệu đặc trưngBiển treo cửa Kệ để bàn

68. Các chương xúc tiến bán hàng thường xuyên

69. Một số Đối tác của Lingo Card (07/2012)

Sim Hop Tuoi 1987, Sim Phong Thủy Tuổi Đinh Mão 1987

BÀU VIẾT TRƯỚC:

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987

Đối với Nam và Nữ sinh năm 1987 đều có những thông tin chung sau đây:

· Năm sinh: 1987 tức là sinh từ ngày 29/1/1987 đến 16/2/1988 dương lịch

· Mệnh ngũ hành: Hỏa – Lò Trung Hoả – Lửa trong lò

Tử vi Tuổi Đinh Mão 1987:

Người sinh 1987, Đinh Mão, có Ngũ hành năm sinh là Lư Trung Hoả, nhưng Mệnh Cung của Nam và Nữ khác nhau:

1. Nam Tuổi Đinh Mão 1987

– Cung mệnh: Tốn Mộc thuộc Đông Tứ mệnh

Cung TỐN, hành MỘC, hướng Đông Nam, quái số 4, sao Tứ Lục, Đông tứ mệnh (Nhà hướng tốt: Bắc, Nam, Đông, Đông Nam).

– Màu sắc hợp: Màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy (tương sinh, tốt). Màu xanh lục, xanh da trời, thuộc hành mộc (tương vượng, tốt).

§ Dùng màu Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời để được Tương Sinh (Thuỷ sinh Mộc)

§ Dùng màu Xanh lá cây để được Tương Hợp

§ Dùng màu Vàng, màu Nâu để được Tương Khắc ( Mộc chế ngự được Thổ)

§ Kỵ: màu Trắng, Xám, Ghi vì Mệnh cung bị khắc (Kim khắc Mộc)

§ Không nên dùng: màu Đỏ, Hồng, Tím vì Mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi (MỘC sinh HOẢ)

– Con số hợp: 1, 3, 4

2. Nữ Tuổi Đinh Mão 1987

– Cung mệnh: Khôn Thổ thuộc Tây Tứ mệnh

Cung KHÔN, hành THỔ, hướng Tây Nam, quái số 2, sao Nhị Hắc, Tây tứ mệnh (Đông bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam).

– Màu sắc hợp: Màu đỏ, hồng, cam, tím, thuộc hành Hỏa (tương sinh, tốt). Màu vàng, nâu, thuộc hành Thổ (tương vượng, tốt).

§ Dùng màu Đỏ, Hồng, Tím để được Tương sinh (Hoả sinh Thổ)

§ Dùng màu Vàng, Nâu để được Tương Hợp

§ Dùng màu Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời để được Tương khắc (Thổ chế ngự được Thuỷ)

§ Kỵ: màu Xanh lá cây vì Mệnh cung bị khắc (Mộc khắc Thổ)

§ Không nên dùng: màu Trắng, Xám, Ghi vì Mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi (THỔ sinh KIM)

– Con số hợp: 2, 5, 8, 9

Cách kiểm tra số điện thoại tốt hay xấu

· Cách kiểm tra Sim – Số điện thoại bạn đang dùng có hợp tuổi không?

Bước 1: Tiếp cận công cụ tra sim phong thủy hợp tuổi trực tuyến

Bước 2: Bạn nhập thông tin cần thiết có trong từng ô mục trống như:

– Số điện thoại bạn đang dùng ( số điện thoại bạn yêu thích hay sim số đẹp bạn đang có ý định muốn mua ) vào mục Nhập số điện thoại.

– Nhập thông tin ngày tháng năm sinh (theo Dương lịch ) của bạn vào mục Ngày sinh của bạn.

– Mục giới tính, bạn lựa chọn Nam hoặc Nữ theo thanh cuộn đã có.

– Mục giờ sinh bạn chọn chính xác theo cung giờ sinh của bạn thì độ chuẩn xác của kết quả trả về sẽ cao hơn

Bước 3: Xem kết quả – Xem sim hợp với tuổi của bạn được bao nhiêu điểm

Bạn đã kiểm tra số điện thoại của mình, thấy sim bạn dùng không hợp tuổi với bạn? thật tệ nếu như điểm số trả về còn dưới mức trung bình. Bạn có ý định muốn tìm kiếm những sim phong thủy khác hợp với tuổi hợp với mệnh của mình hơn?

Tuổi Đinh Mão 1987 thuộc mệnh Hỏa , nên lựa chọn những sim số điện thoại hợp mệnh hỏa để đem lại vượng khí, tài lộc và may mắn đến cho thân chủ tuổi 1987

Danh sách sim hợp tuổi 1987:

Tìm sim hợp tuổi dựa theo ngày tháng năm sinh:

Xem sim phong thủy

Bước 2: Bạn nhập các thông tin ngày tháng năm sinh theo lịch dương, chọn giới tính, giờ sinh sẽ mang đến kết quả chuẩn xác hơn.

Bước 3: Bước cuối cùng, nhấp chuột vào Xem kết quả, bảng số sim hợp tuổi kèm theo thông tin về Phối quẻ dịch bát quái, điểm số chi tiết nhất sẽ xuất hiện.

Công cụ này sẽ lọc tìm ra những số điện thoại đẹp nhất hợp tuổi nhất với giá cả hợp lý nhất cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn. Chúc quý khách hàng tìm được số sim ưng ý và may mắn tài lộc vượng khí sẽ đến với quý khách hàng!

BÀI VIẾT SAU:

♥♥♥♥​♥ Từ khóa tìm kiếm trên Google nhiều nhất:

– Sim hop tuoi 1987

– Sim hợp tuổi 1987

– So dien thoai hop tuoi 1987

– Số điện thoại hợp tuổi 1987

– Xem bói số điện thoại hợp tuổi 1987

– Tuổi 1987 mệnh gi

– Sinh năm 1987 tuổi con gì

– Xem phong thủy sim 1987

– Tìm sim hợp tuổi 1987

– Tim sim hop tuoi 1987

– Sim hop tuoi 1987 gia re

– Sim hop tuoi ha noi

Tu Van Tuoi Ky Mui Ke Giuong Huong Nao Hop Phong Thuy?

Tư vấn tuổi Ký Mùi kê giường hướng nào hợp phong thủy?

Hướng đặt giường ngủ cho tuổi kỷ mùi 1979 hợp phong thủy. Hướng đặt giường ngủ, phòng ngủ cho tuổi kỷ mùi nên quay về hướng Nam (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn):phúc, lộc, thọ vẹn toàn, tiền tài, danh vọng. Để tìm hiểu kỹ hơn về các hướng tốt hợp phong thủy và các hướng kỵ với tuổi Kỷ Mùi 1979, mời các bạn cùng tham khảo ở phần dưới bài viết này.

I. Đặc điểm phong thủy tuổi Kỷ Mùi

Năm sinh dương lịch: 1979

Quẻ mệnh theo quy luật Bát Quái: Nam và nữ đều thuộc cung Chấn, Đông Tứ Mệnh.

Bản mệnh tương ứng theo Ngũ hành: Tuổi Kỷ Mùi thuộc mệnh Hỏa, nạp âm Thiên Thượng Hỏa (có nghĩa là lửa trên trời). Thiên Thượng Hỏa là nguồn sáng và nguồn năng lượng rực rỡ trên trời. Do đó, nạp âm này không những không bị Thủy khắc mà Thủy còn như vật phản chiếu, giúp bản mệnh càng thêm rực rỡ.

Các đặc điểm về tính cách, vận mệnh: Tuổi Kỷ Mùi rất có chí tiến thủ, thăng tiến tốt, mối quan hệ xã hội cũng rất rộng rãi và hòa đồng. Họ có tính cách, dịu dàng, nhu thuận nhưng lại khá quyết liệt. Những người tuổi này thường chu đáo, cẩn thận trong công việc, chịu khổ chịu khó.

II. Tuổi Kỷ Mùi kê giường hướng nào?

Khi ngủ là lúc con người rơi vào trạng thái thả lỏng hoàn toàn để tái tạo nguồn năng lượng mới. Đây cũng là thời điểm mà con người dễ chịu những tác động từ bên ngoài nhất. Do đó, theo quan niệm phong thủy, hướng giường ngủ phải được đặt ở phương vị tốt. Điều này sẽ giúp chủ nhân có thể tiếp nhận được năng lượng tích cực, hạn chế những ảnh hưởng xấu.

Việc chọn hướng trong phong thủy phòng ngủ phải tuân theo quy luật Bát Quái. Theo đó, tương ứng với năm sinh, mỗi người sẽ thuộc một trong tám cung mệnh. Mỗi cung mệnh khác nhau hợp với các phương vị về phương hướng sẽ cho những ý nghĩa khác nhau. Do đó, hướng này có thể tốt với người này nhưng lại xấu với người khác.

Theo quy luật này, tương ứng với mỗi người đều có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu. Đối với tuổi Kỷ Mùi, phương hướng tốt – xấu này cụ thể như sau.

1. Các hướng tốt để đặt giường ngủ cho người tuổi Kỷ Mùi

Hướng tốt nhất để đặt giường ngủ đối với gia chủ là hướng Sinh Khí. Theo đó, đối với tuổi Kỷ Mùi, gia chủ nên đặt giường theo hướng Nam để có nhiều may mắn nhất.

2. Người tuổi Kỷ Mùi nên tránh kê giường hướng nào?

III. Những lưu ý khi bài trí phong thủy phòng ngủ với tuổi Kỷ Mùi

Người tuổi Kỷ Mùi thuộc mệnh Hỏa, nên trang trí phòng ngủ bằng các màu sắc như: màu đỏ, hồng, tím (thuộc Hỏa) hoặc màu xanh lá (mang năng lượng Mộc). Những màu sắc này sẽ giúp gia tăng năng lượng tích cực cho gia chủ.

Tuổi Kỷ Mùi thuộc Thiên Thượng Hỏa nên không bị thuộc tính Thủy chế khắc. Trái lại, Thủy còn giúp người tuổi này phản chiếu được nguồn năng lượng, càng trở nên rực rỡ. Chính vì vậy, có thể sử dụng màu xanh dương để trang trí phòng ngủ nhưng cần lưu không nên dùng quá nhiều mà chỉ sử dụng làm điểm nhấn cho không gian.

Các màu tối, màu đen có sự khác biệt hoàn toàn với ánh sáng và nguồn năng lượng tỏa ra từ ánh mặt trời. Chính vì vậy, người tuổi Kỷ Mùi không nên sử dụng những màu sắc này.

Hỏa khắc Kim nên trong phòng ngủ cần chú ý không nên sử dụng nhiều màu sắc trắng, xám hay những vật có thuộc tính Kim quá mạnh.

Nguồn: https://nhadatmoi.net/tin-tuc/tuoi-ky-mui-ke-giuong-huong-nao.html

Tìm Hiểu Những Loài Hoa Mang Ý Nghĩa Phong Thủy

Hoa chính là biểu tượng của vẻ đẹp. Trồng, chăm sóc hoa, cắm hoa và thưởng thức hoa chính là thú vui tao nhã được rất nhiều người ưa chuộng. Mỗi loài hoa mang những vẻ đẹp độc đáo riêng của nó, truyền tải những thông điệp khác nhau. Tuy nhiên bạn có biết rằng loài hoa còn mang đến nguồn năng lượng hưng thịnh và may mắn hay không.

Loài hoa mẫu đơn được sử dụng trong phong thủy với ước mong đem đến sự lãng mạn lứa đôi

Với vẻ đẹp tươi tắn rạng ngời hoa mẫu đơn được sử dụng nhiều trong đám cưới ở Việt Nam bởi ý nghĩa lãng mạn kèm sự sang trọng. Loài hoa mẫu đơn được sử dụng trong phong thủy với ước mong đem đến sự lãng mạn lứa đôi và xua tan mọi bất hòa trong tình yêu. Bạn có thể sử dụng một vài bông mẫu đơn màu hồng để phát huy tác dụng mạnh nhất. Hoa mẫu đơn thường được nhắc đến là loài hoa mang vẻ đẹp nữ tính của người con gái.

Hoa sen chính là loài hoa tượng trưng cho sự hoàn hảo

Hoa sen chính là loài hoa tượng trưng cho sự hoàn hảo. Loài sen có vẻ đẹp tinh khiết cùng hương thơm ngát dù ở trong bùn nhưng vẫn không hôi tanh mùi bùn. Hoa sen được dùng rất nhiều trong phong thủy. Ngoài ra theo đông y thì tất cả những thành phần của hoa sen từ rễ đến cánh hoa đều có tác dụng chữa bệnh. Do đó, phong thủy sử dụng sen với ý nghĩa mang đến cho gia chủ sức khỏe dồi dào, lành mạnh, không bệnh tật và tạo sự hài hòa, sang trọng cho ngôi nhà.

Hoa đào là loài hoa được ưa chuộng rất nhiều trong phong thủy

Vẻ đẹp tươi tắn rạng ngời của hoa đào được sử dụng nhằm mang đến nguồn năng lượng hưng thịnh cho sự khởi đầu mới tươi mát, tinh khiết và ngây thơ. Hoa đào là loài hoa được ưa chuộng rất nhiều trong phong thủy, những cành đào tươi thắm được cắm trong nhà dịp Tết đến xuân sang đem lại cảm giác tươi vui cho căn nhà và gia chủ.

Lan là loài hoa mang vẻ đẹp kiềm diễm cùng hương thơm vô cùng sang trọng và quý phái

Lan là loài hoa mang vẻ đẹp kiềm diễm cùng hương thơm vô cùng sang trọng và quý phái, nó mang ý nghĩa biểu tượng phong thủy cổ điện của sự sinh sôi và nảy nở. Ở phong lan con người luôn cảm nhận được nguồn năng lượng dạt dào của tự nhiên, thúc đẩy chúng ta tìm kiếm sự hoàn hảo tròn đầy. Nét phong phú, đa dạng, hoàn hảo trong từng loài phong lan, mùi hương tinh khiết cùng vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho loài hoa này giúp cho ngôi nhà sang trọng hơn.

Đặt bên cạnh mình bình hoa thủy tiên trắng tinh khiết sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều rắc rối

Hoa cúc họa mi đầu đông được cắm nhiều trong các gia đình ở Hà Nội

Trong phong thủy, hoa cúc chính là loài hoa biểu trưng cho một cuộc sống thanh bình và cân bằng. Nhờ sắc màu rạng ngời tựa như ánh sáng mặt trời rực rỡ chói chang, hoa cúc mang trong mình nguồn năng lượng dương mạnh mẽ. Vì thế nó thường được sử dụng để thu hút sự may mắn cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

HOA SÀI GÒN – Bắc Nhịp Cầu Nối Yêu Thương