Menh Moc Mua Xe Hop Mau Gi / Top 4 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 3/2023 # Top View | Globalink.edu.vn

Nhung Nguoi Sinh Menh Moc Hop Mau Gi Va Ky Mau Gi

Những người sinh mệnh Mộc hợp màu gì và kỵ màu gì?

Để biết được những người sinh mệnh Mộc hợp màu gì, kỵ màu gì thì hôm nay chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn những thông tin chi tiết về màu hợp và kỵ đối với người mệnh Mộc.

Trong ngũ hành tương sinh gồm 5 yếu tố Kim, Mộc Thủy Hỏa Thổ chúng có mối quan hệ tương sinh tương khắc với nhau. Tương sinh thì Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, tương khắc Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy. Mối quan hệ tương sinh tương khắc sẽ mang lại sự cân bằng trong phong thủy.

Mệnh Mộc hợp màu gì? Mệnh Mộc khắc màu gì?

Từ mối quan hệ tương sinh tương khắc ta có lý giải được màu hợp mệnh Mộc là màu gì, màu kỵ mệnh Mộc là màu gì như sau:

Màu tương sinh với hành Mộc: Đen, xanh nước biển

Màu tương hợp với hành Mộc: Xánh lá cây, gỗ

Màu khắc chế với hành Mộc: Vàng sẫm, nâu đất

Màu bị khắc chế với hành Mộc: Trắng, bạc, vàng nhật hay kem

Tóm lại người mệnh Mộc hợp màu đen, xanh nước biển, xanh lá cây, màu nâu. Dựa vào các màu này bạn có thể dùng để chọn màu sơn nhà, chọn mua xe hợp mệnh Mộc, trang trí bài tiết nhà cửa để phục vụ cho cuộc sống được tốt hơn. Tuy nhiên bạn cũng không nên lạm dụng một màu nào quá mà nên phối hợp một cách hài hòa nhất để thu được nhiều vượng khí nhất cho cuộc sống, tiền tài.

Đối với màu khắc mệnh Mộc thì bạn nên kiêng sử dụng những gam màu đó mà nếu có lỡ thích sử dụng thì cũng nên hạn chế vì những màu đó sẽ làm giảm đi sự may mắn của người mệnh Mộc. Tốt nhất nên hạn chế dùng những màu kiêng, đại kỵ vào những lựa chọn quan trọng và lâu dài.

Việc người mệnh Mộc lựa chọn những màu hợp thì sức khỏe của bạn sẽ được bảo vệ, tiền bạc, sự nghiệp sẽ được may mắn, thuận lợi. Tình duyên cũng có những chiều tích cực, quan trọng nhất vẫn là tránh được tà khí và rủi ro có thể xảy ra. Trước khi đưa ra một quyết định lựa chọn màu nào thì bạn cần nên cân nhắc lựa chọn màu hợp mệnh hợp phong thủy để có được những kết quả tốt nhất.

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn sim hợp mệnh Mộc để giúp cho việc làm ăn của bạn được thuận lợi hơn, gặp nhiều may mắn và tài lộc.

De Xuat Hop Tac Lingo

Published on

1. ĐỀ XUẤT HỢP TÁC

2. Nội dung Giới thiệu Lingo1. Hệ thống dịch vụ Lingo2. Lingo Card Lợi ích hợp tác1. Lợi ích của đối tác2. Chính sách dành riêng cho đối tác Mô tả khách hàng LingoTiêu chí phát triển điểm ưu đãi Năng lực thực hiện1. Năng lực VMG2. Năng lực Lingo Truyền thông của Lingo

3. Lingolà giải pháp marketinggiúp phát triển tập khách hàng trung thành,qua đó nâng cao hiệu quả kinh doanh cho đối tácvà thỏa mãn tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

4. 1. Hệ thống dịch vụ Lingo2. Lingo Card* Giới thiệu thẻ Lingo* Sự khác biệt của thẻ Lingo* Sử dụng thẻ Lingo như thế nào

5. 1. Hệ thống dịch vụ thẻ LingoHệ thống dịch vụ thẻ Lingo: Là dịch vụ quản lý và chăm sóckhách hàng trung thànhThẻ tích điểmđa tiện ích Lingo Card

6. 2. Lingo CardThẻ Lingo là thẻ tích điểm đa tiện íchdành cho thành viên của mạng lưới Lingo.Khách hàng sở hữu thẻ Lingo sẽ nhận đượcđiểm thưởng đồng thời sử dụng điểmthưởng để thanh toán khi mua sắm hànghóa, dịch vụ tại các điểm ưu đãi nằm trongmạng lưới chấp nhận thẻ Lingo và trênwww.lingo.vnGiới thiệu

7. 2. Lingo CardLingo – thẻ tích điểm đa tiện íchƯu đãi, giảm giáTích điểm, thăng hạngNhận chế độ chăm sóc khách hàngThanh toánThẻ VIPThẻ Ngân HàngGiới thiệu

8. 2. Lingo CardSự khác biệt của thẻ LingoChất lượngchăm sóckhách hàngvượt trộiSử dụng rộngrãi trên tất cảcác lĩnh vựcđời sốngChức năngthanh toánhoàn toàn miễnphí

9. Lingo CardSử dụng Thẻ Lingo như thế nào?Bạn dùng thẻ Lingo khi ăn tối tại nhà hàngABC, hóa đơn bạn cần thanh toán là2.000.000 VNĐ. Với chính sách tích lũy 10%cho chủ thẻ Lingo của nhà hàng, bạn đã có200.000 điểm trong tài khoản của mình.Bạn có thể dùng số điểm này tương đương200.000 VNĐ để thanh toán cho chiếc áo bạnmua tại shop thời trang XYZ cũng nằm tronghệ thống điểm ưu đãi Lingo.

10. Lingo CardDịch vụ đơn giản, nhanh chóng-Khách hàng thanh toánđủ tiền trên hóa đơn chothu ngân, sau đó kháchhàng được tích điểmthưởng vào thẻ Lingothông qua máy POS.

12. Lingo Card

13. LỢI ÍCH HỢP TÁC Gia tăng tiện ích cho các chủ thẻ Giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện Tăng doanh thu, lợi nhuận

14. 1. Lợi ích của đối tác Nâng cao giá trị thương hiệuTất cả các doanh nghiệp/tổ chức là đốitác của Lingo đều đạt những tiêu chuẩncần thiết được quy định rõ trong chínhsách của Lingo.Là đối tác của Lingo, doanh nghiệp/tổchức được tham gia vào một cộng đồngcác doanh nghiệp có thương hiệu uy tíntrong lĩnh vực hoạt động của mình

15.  Tăng doanh thu, lợi nhuậnCơ hội tiếp cận với cộng đồng pháttriển không ngừng của LINGO. Khách hàng được khuyến khíchmua sắm để tích lũy điểmthưởng, và sử dụng điểm thưởng đểtiếp tục mua sắm nhiều hơn nữa.1. Lợi ích của đối tác

16.  Tăng doanh thu, lợi nhuận Hỗ trợ quản lý bán hàng bằng việctrang bị miễn phí các công cụ phục vụhoạt động thanh toán điện tử cho đốitác Lingo* Phần mềm quản lý bán hàng* Hệ thống máy POS (Point of Sale)1. Lợi ích của đối tác

17.  Giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diệnKhi doanh nghiệp/tổ chức tham gia vào hệ thống Lingo Card, kháchhàng của Quý đối tác sẽ trở thành khách hàng của Lingo và đượchưởng chính sách chăm sóc toàn diện như:- Liên tục cập nhật thông tin khuyến mãi, tư vấn tiêu dùng qua tin nhắnSMS, email định kỳ- Được giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ qua tổng đài 24/7 19001255- Nhận quà và thiệp chúc mừng vào ngày sinh nhật, những dịp lễ/tếttrong năm.1. Lợi ích của đối tác

18. 2. Phương Án Hợp Tác Chủ thẻ Lingo được truyền thông, khuyến khích đến muahàng tại Merchant Chủ thẻ Lingo được quẹt thẻ, tích lũy điểm thưởng khi muasắm, tiêu dùng tại các Merchant(ALDO, Swaroski,Swensen, Adidas, nhà hàng Phố Biển……) Chủ thẻ Lingo sẽ được hưởng các ưu đãi của Merchant đangdành cho các khách hàng VIP khi tiêu dùng các sảnphẩm, dịch vụ của Merchant.(% ưu đãi do Merchant quyết định)Merchant

19.  Là tập khách hàng thu nhập khá, có nhu cầu tiêu dùngcao (nhưng không thường xuyên đi nước ngoài) Data khách hàng từ tập đoàn VNPT(Mobifone, vinaphone), ngân hàng, các cơ quan, tổchức, tập đoàn nhà nước, Bộ-ban ngành, giảng viêncác trường đại học… Tập khách hàng từ việc trao đổi chéo các thương hiệuvới nhau (VD: Khách từ Giovanni sang muaAdidas, data khách hàng đó sẽ được Lingo chuyển lạicho Merchant…)Mô tả khách hàng mở thẻ Lingo

20. Nhân khẩuĐộ tuổi: 23 – 5025 – 40 (core)Thu nhập: B – A – A+Nơi ở: HN, HCMNgành nghề: NV vănphòng, ngành nghề tự do. 70% làphụ nữTâm lí/hành viYêu cầu cao về chất lượng SP, DVSẵn sàng chi nhiều hơn nếu DV giúp tiết kiệmthời gian và công sức bỏ raSP, DV phải đa dạng, nhiều lựa chọn.Chăm sóc hậu mãi tận tình.Khó tính, hay thay đổi. Bị hấp dẫn bởi giảmgiá, nhưng giá ko phải yếu tố hàng đầu trongquyết định mua sắm

21. Là các Merchant có sản phẩm và uy tín tốt trên thị trường Những thương hiệu được yêu thích (Lingo đã khảo sát trongquá trình mở thẻ ưu đãi) Thương hiệu trong Lingo là các thương hiệu có cùng đẳng cấpVd: Levi’s, Kanebo, Clinic, Aldo, Phố Biển, My way … Mỗi ngành hàng chỉ tối đa 05 thương hiệuVd: ngành giày và phụ kiện đủ 05 thương hiệu, Lingo dừng lạiđể triển khai MarketingTiêu chí phát triển điểm ưu đãi

22. NĂNG LỰC THỰC HIỆN1. Giới thiệu VMG2. Giới thiệu Lingo

23. 1. Giới thiệu VMGTập đoàn Truyền thông VMG là doanhnghiệp tiên phong và dẫn đầucủa thị trường nội dung số Việt Nam.Cổ đông lớn nhất của VMG là: VNPT -Tập đoàn Viễn thông lớn nhất Việt Nam.Tháng 08/2011, NTT Docomo – Tậpđoàn Viễn thông lớn nhất Nhật Bản đầutư 240 tỷ đồng vào VMG.Lingo được sáng lập bởi Tập đoàn truyền thông VMG

24. Thành tựu của VMGLà đối tác uy tín hợp tác với các đơnvị trong và ngoài nước cung cấp giảipháp công nghệ và dịch vụ nội dungsố trong nước và quốc tế.Là đơn vị sản xuất nội dung và giải pháp dịch vụ giatăng giá trị hàng đầu Việt Nam với hạ tầng kỹ thuậtmạng, cung cấp đa dịch vụLà nhà phân phối số 1 về nhạc bản quyền với 15.000 bảnnhạc Việt Nam và 50.000 bản nhạc quốc tếDẫn đầu và chiếm 25% thị phần thị trường nộidung số tại Việt Nam.1. Giới thiệu VMG

25. Các đối tác của VMG1. Giới thiệu VMG

26. 2. Giới thiệu LingoHiện có 30.000 người đang sửdụng thẻ Lingo (tại Hà Nội)

27. * Hệ thống Website đầy đủ chứcnăng, có khả năng kết nối cơ sởdữ liệu từ nhiều nguồn(Telco, ngân hàng, vậnchuyển, đối tác,…) và cung cấpthêm tính năng quản lý dữ liệukhách hàng, xuất báo cáo kinhdoanh.* Hệ thống máy POS, phầnmềm quản lý bán hàng đặt tạicác điểm ưu đãi.Hệ thống thông tin, cơ sở hạ tầng đồng bộ2. Giới thiệu Lingo

28. Hệ thống giải pháp đồng bộ và toàn diệnHệ thống gửi SMS Brandname tự động2. Năng lực Lingo

29. Hệ thống gửi Email Marketingtự động Database khách hàng lớn Khách hàng được phânloại Xuất báo cáo chi tiết2. Năng lực LingoHệ thống giải pháp đồng bộ và toàn diện

31. TRUYỀN THÔNG CHO LINGO

32. Hoạt động truyền thông Lingo1. Các hoạt động Marcom 20122. Định hướng Marcom 2013

33. 1. CÁC HOẠT ĐỘNG MARCOM 2012Hoạt động truyền thông Lingo CardChương trình xúc tiến bán hàngChiến dịch Lingo Card Grand Camp 12/2012

34. 1. Hoạt động truyền thông 2012Grand launching EventChiến dịch PR sau sự kiệnKý thỏa thuận hợp tác toàn diện với BANKNETVN

35. Hoạt động truyền thông 2012Grand launching Event- Ngày 16/5/2012, khách sạn Daewoo, Hà Nội- Số lượng khách mời: 200 khách- Báo giới: 15 báo/đài

36. Hoạt động truyền thông 2012Grand launching Event

37. Hoạt động truyền thông 2012Chiến dịch PR sau sự kiện Số lượng báo/đài:- Bài trên báo điện tử: chúng tôi chúng tôi 24h.com.vn;ITCnews.vn; chúng tôi chúng tôi Saigontimes.com.vn- Bài trên báo giấy: Cẩm nang mua sắm, Hà Nội mới, Sài Gòn tiếpthị, Gia đình & Xã hội- Truyền hình: Bản tin thời sự 11pm VTV1

38. Hoạt động truyền thông 2012Chiến dịch PR sau sự kiện

40. Hoạt động truyền thông 2012Ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với BANKNETVN

42. Các chương trình xúc tiến bán hàngTháng 3Tháng 11Tháng 10Tháng 9Tháng 6Tháng 12Tháng 7Chương trình “Phố Vui”, kết hợp 3 điểm ưu đãi phốThái Hà, Đống Đa, Hà NộiMở thẻ trực tiếp tại các điểm ưu đãi LingoChương trình “Vào thu cùng Kelly Bùi””Sale outlet” – Thời trang Boo &Khuyến mại khai trương showroom – Gino Rossi”Đón gió mùa cùng Seven.am””Sắc màu đông” – Mỹ phẩm NYX Một số Chương trình Promo đã kết hợp triển khai cùng Đối tác:

43. Chương trình phát hành thẻ tại các điểm ưu đãi 01/06 – 31/07/2012Thu hút hơn 500 người đăngkí mở thẻ tại chỗCác chương trình xúc tiến bán hàng

44. Chương trình “Vào thu cùng Kelly Bùi” 05-06/10/2012Thu hút hơn 1000người quan tâm(Thống kêPageview chươngtrình)23 giao dịch tại Kelly Bùitừ chủ thẻ Lingo, trong 2ngày tổ chức PromoCác chương trình xúc tiến bán hàng

45. Chương trình Sale outlet của Boo 01-15/11/2012Thu hút hơn 2400 người quantâm (thống kê pageviewchương trình)67 giao dịch tại Boo từ chủthẻ Lingo, trong thời giandiễn ra chương trìnhCác chương trình xúc tiến bán hàng

46. Chương trình “Sắc màu Đông”, Mỹ phẩm NYX ngày 20/12/2012-02/01/2013Pageview trang tin tức củachương trình đạt hơn 450lượt trong ngày đầu tiên76 chủ thẻ Lingo đãđăng kí nhận SMSVoucher trong 3ngày đầu tiênCác chương trình xúc tiến bán hàng

47.  Một số chương trình khác:Các chương trình xúc tiến bán hàng

48.  Một số chương trình khác:Các chương trình xúc tiến bán hàng

49. Chiến dịch Card Grand Camp Thời gian triển khai chương trình: 15/12/2012 – 15/03/2012 Thời gian truyền thông về chương trình: 06/12/2012 Địa bàn: Hà Nội Nội dung chính:* Tặng ngay 100.000 điểm vào tài khoản thẻ cho khách hàng đăngkí thẻ Lingo* Tặng 50.000 điểm cho mỗi giao dịch phát sinh với giá trị trên500.000 VNĐ* Cơ hội nhận sổ tiết kiệm 10 triệu đồng, 20 triệu đồng, 30 triệuđồng cho những khách hàng tiêu dùng tích cực* Tổng giá trị giải thưởng: 1.5 tỷ VND

50. Chiến dịch Card Grand CampHình ảnh truyền thônglần lượt tung ra trongchiến dịch:(1)

51. Chiến dịch Card Grand CampHình ảnh truyền thônglần lượt tung ra trongchiến dịch:(1*)

52. Chiến dịch Card Grand CampHình ảnh truyền thônglần lượt tung ra trongchiến dịch:(2)

57. Chiến dịch Card Grand CampBanner

58. Chiến dịch Card Grand Camp Landing Page về chương trình: http://card.lingo.vn/Phong-cach-tiet-kiem-moi/?utm_source=Lingo_Card&utm_medium=Card_Float_Left&utm_campaign=Card_Mua_sam_tet_ga Một số kênh truyền thông khác: Google Adwords Email marketing SMS marketing Social network

59. 2. ĐỊNH HƯỚNG MARCOM 2013Mục tiêuĐối tượngThông điệpKênh truyền thôngHoạt động truyền thông

60. Mục tiêu Xây dựng độ nhận biết thương hiệu Lingo tại thịtrường Hà Nội & TP.HCM Phát hành mới 80.000 thẻ Lingo Tăng tần suất sử dụng thẻ của chủ thẻ Lingo

61. Đối tượng Trong đó, đối tượng mục tiêu tiếp tục được chia nhỏ theo các nhóm như: KH đã có thẻ nhưng chưa sử dụng bao giờ KH đã có thẻ và đã sử dụng thẻ ít nhất 1 lần KH đã có thẻ và sử dụng tương đối thường xuyên KH chưa có thẻ:* Từ tập KH VIP của các đối tác tham gia hệ thống* Từ các tổ chức/doanh nghiệp (đại lý)* Từ đối tác đồng thương hiệu

62. Thông điệpPhong cách tiết kiệm mới* Đây là thông điệp sử dụng trong cả năm 2013* Trước đó, trong chiến dịch 12/2012, thông điệp được chính thứctung ra lần đầu tiên. Tiếp đó, thông điệp được nhắc lại nhưng vớihình ảnh mới (refresh)

63. Kênh truyền thôngSTT Kênh truyền thôngA Above the line1 Framedia2 PRB Online3 SEO4 Google adwords5 CPC, CPM6 Email marketing7 SMS marketing8 Social networkC Below the line9 Event- HCM branch Launching event- Partner seminars- VIP event10 Activity- Lingo Contest

64. Hoạt động truyền thông Các chiến dịch truyền thông lớn trong năm:12 1 2 3 45 678 9 10 11 12Tet holidaysHCM:- Kickoff- Increase frequencyHN + HCM:Increase frequencyUsers get usersHN:- Kickoff- Increase frequency2012 2013

65. Hoạt động truyền thông Các hoạt động marketing bổ trợ: Hoạt động định kỳ tháng- Cuối mỗi tháng, tổ chức trao thưởng cho 3 chủ thẻ:- Đạt giá trị giao dịch cao nhất- Số lượng giao dịch nhiều nhất- May mắn nhất Hoạt động tương tác với chủ thẻ, mang tính “cộng đồng Lingo”:- Buổi đào tạo, chia sẻ các kỹ năng chăm sóc bản thân và gia đình- Các chương trình kết hợp cùng Đối tác- Thẻ dùng thử, Ngày vàng Lingo Card Contest Tiêu dùng thông minh (nửa sau 2013)

66. Hoạt động truyền thông 2013Thỏa thuận hợp tác thẻ đồng thương hiệu BIDV – Lingo

67. Hệ thống nhận diện thương hiệu đặc trưngBiển treo cửa Kệ để bàn

68. Các chương xúc tiến bán hàng thường xuyên

69. Một số Đối tác của Lingo Card (07/2012)

Phong Thủy Mua Xe

Xe tải Isuzu cùng Isuzu Việt Nam sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức căn bản về âm dương ngũ hành trong việc mua xe. Ngoài những kiến thức giao thông cũng như kỹ năng lái xe, nhiều người tin rằng phong thủy cũng là yếu tố quan trọng giúp cho việc lái xe trở nên an toàn và may mắn hơn.

Theo quan niệm của triết học cổ Trung Hoa, vạn vật trên trái đất đều được tạo ra từ 5 yếu tố khác nhau của ngũ hành là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Học thuyết ngũ hành lý giải sự chuyển hóa không ngừng của các sự vật, hiện tượng trong đó bao gồm cả quy luật tương sinh, tương khắc. Những quy luật này phản ánh chính xác các mối quan hệ trong tự nhiên và ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của con người.

Theo đó, tương sinh gồm các mối quan hệ: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Diễn giải theo hiện tượng tự nhiên, dễ hiểu hơn đó là: Cây cháy sinh ra lửa, lửa đốt mọi thứ thành tro bụi tạo thành đất, đất tạo quặng trở thành kim loại, kim loại lại bị nhiệt độ nung chảy thành nước, nước cung cấp chất dinh dưỡng nuôi cây.. Bản chất của quy luật tương sinh tức là hành này giúp đỡ, hỗ trợ, mang đến điều kiện thuận lợi giúp hành kia sinh trưởng, phát triển.

Ngược lại, tương khắc gồm các mối quan hệ: Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc. Hiểu một cách đơn giản hơn nghĩa là: Cây hút chất dinh dưỡng của đất, đất ngăn cản dòng chảy của nước, nước dập tắc đám lửa, lửa khiến kim loại nóng chảy, kim loại rèn ra dao, kéo để chặt đổ cây. Bản chất của quy luật tương khắc là hành này cản trở, tiết chế sự phát triển của hành kia.

Hành Kim (kim loại): gồm những màu sáng và có sắc ánh kim như màu trắng, trắng bạc.

Hành Mộc (cây cối): Màu xanh lá, xanh lục.

Hành Thủy (nước): Màu đen, xanh biển sẫm.

Hành Hỏa (lửa) : Màu đỏ, hồng, tím.

Hành Thổ (đất): Màu nâu, vàng, cam.

Thông qua bảng tương sinh, tương khắc, ngũ hành âm dương sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn về màu, mệnh khi chọn mua xe tải Isuzu trong hành trang sự nghiệp của mình.

LỰA CHỌN MÀU XE THEO PHONG THỦY

Thị trường xe tải Việt Nam rất đa dạng nhiều màu sắc, nhiều chuẩn loại, trong đó xe tải Isuzu và các loại xe khác nhau là phương tiện di chuyển không thể thiếu trong đời sống con người, nó giống như người bạn đồng hành cùng ta trên mọi nẻo đường. Xe cũng là tài sản có giá trị lớn, do vậy người Việt có thói quen cân nhắc rất kỹ về chủng loại, màu sắc, thậm chí là cả ngày mua xe.

Trong thực tế, không chỉ có người Việt mà rất nhiều các nước phương Đông cũng có khái niệm chọn xe có màu hợp phong thủy. Lợi ích nó đem lại trước hết là giúp xe bền lâu, ít khi hỏng hóc sau đó quan trọng hơn là đem đầy tài lộc, may mắn cho chủ sở hữu, dù có gặp phải rủi ro cũng sẽ được hóa giải.

Màu sắc tương sinh, cùng mệnh trong ngũ hành sẽ hỗ trợ tốt cho chủ nhân ngược lại nếu màu sắc tương khắc với bản mệnh sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, mang đến rủi ro thậm trí là ảnh hưởng đến con đường phát triển công danh, sự nghiệp của bạn.

Nếu bạn cho rằng việc chọn lựa màu xe theo phong thủy là sự mê tín thái quá thì đó là quan điểm cá nhân của mỗi người, nhưng trên thực tế rất nhiều nước phát triển ở khu vực Á Đông và phương Tây đã coi phong thủy ứng như một bộ môn khoa học tổng hợp tất cả kinh nghiệm, quan sát của người xưa về sự vận động, chuyển hóa qua lại của vạn vật trong tự nhiên.

CÁCH CHỌN MÀU XE THEO PHONG THỦY

Đối với những người mua xe tải Isuzu hay mua xe oto….để di chuyển, họ thường chỉ xem tuổi mua xe để mong sự bình an, di chuyển thuận lợi, xe ít hư hỏng phiền phức. Còn những doanh nhân kinh doanh, mua bán, chiếc xe còn là công cụ kiếm tiền, vì thế họ còn cầu mong chúng mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ bên cạnh việc là công cụ di chuyển kiêm vật dụng trang trí cho thêm phần hào nhoáng.

Một ngày có thể xem là ngày tốt của người này, nhưng với người kia lại là ngày xấu. Vì vậy, như đã nói, không ai giống ai, không thể gom chung một ngày để khẳng định ngày này là ngày tốt, ngày kia là ngày xấu cho tất cả các đối tượng. Vì vậy mà phải chọn ngày mua xe riêng, chọn theo cung mệnh của mỗi người. Trong việc mua xe, nếu nắm bắt được chọn màu sắc sao cho phù hợp với bản mệnh sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và an toàn, không chỉ tự tin thể hiện phong cách bản thân, màu sắc hài hoà sẽ giúp bạn may mắn và đạt hiệu quả cao trong công việc.

Isuzu Việt Nam cùng các chuyên gia phong thủy đã nghiên cứu và đưa ra bảng tra cứu màu sắc phong thủy trong mua xe tải Isuzu như sau :

Bạn mua xe tải Isuzu nếu là mệnh Kim: nên chọn màu xe thuộc hành thổ như màu vàng, màu nâu. Các màu tương hợp là màu trắng, ghi, xám. Màu tương khắc như màu xanh lá cây. Kỵ màu đỏ, cam, hồng, tím vì Hỏa khắc Kim. Không nên chọn màu xanh da trời hoặc đen, vì Kim sinh Thủy, dễ bị giảm đi năng lượng.

Mệnh Kim gồm có các tuổi: Nhâm Thân 1932; Quý Dậu 1933; Canh Thìn 1940; Tân Tỵ 1941; Giáp Ngọ 1954; Ất Mùi 1955; Nhâm Dần 1962; Quý Mão 1963; Canh Tuất 1970; Tân Hợi 1971; Giáp Tý 1984; Ất Sửu 1985.

Bạn mua xe tải Isuzu nếu là mệnh Thủy: màu xe tương sinh thuộc hành kim như xám, ghi, trắng. Các màu tương hợp như đen, xanh da trời. Màu tương khắc là hồng, tím, đỏ. Kỵ các màu thuộc hành thổ vì Thổ khắc Thủy như màu nâu, màu vàng. Không nên chọn màu xanh lá cây, vì Thủy sinh Mộc.

Mệnh Thủy có các tuổi: Bính Tý 1936; Đinh Sửu 1937;Giáp Thân 1944; Ất Dậu 1945; Nhâm Thìn 1952; Quý Tỵ 1953; Bính Ngọ 1966; Đinh Mùi 1967; Giáp Dần 1974; Ất Mão 1975; Nhâm Tuất 1982; Quý Hợi 1983..

Bạn mua xe tải Isuzu nếu là mệnh Hỏa: Nên mua các màu xanh lá cây, xanh lục. Màu tương hợp là màu tím, hồng, cam, đỏ. Màu tương khắc là trắng, ghi xám. Không nên mua các màu vàng, nâu. Kỵ mua xe các màu đen, xanh da trời vì Thủy khắc Hỏa.

Mệnh hỏa gồm các tuổi: Giáp Tuất 1934, Ất Hợi 1935; Mậu Tý1948,Kỷ Sửu 1949; Bính Thân 1956, Đinh Dậu 1957, Giáp Thìn 1964, Ất Tỵ 1965; Mậu Ngọ 1978, Kỷ Mùi 1979; Bính Dần 1986, Đinh Mão 1987.

Bạn mua xe tải Isuzu nếu là mệnh Thổ: Mệnh Thổ nên chọn những màu như tím, hồng, cam đỏ, vì đây là những màu tương sinh thuộc hành Hỏa. Các màu tương hợp với mệnh thổ như màu vàng, nâu. Không nên mua những màu thuộc hành Kim như màu trắng, màu ghi. Kỵ màu xanh lá cây, xanh lục.

Mệnh Thổ gồm có các tuổi:Mậu Dần 1938; Kỷ Mão 1939;Bính Tuất 1946; Đinh Hợi 1947; Canh Tý 1960; Tân Sửu 1961; Mậu Thân 1968; Kỷ Dậu 1969; Bính Thìn 1976; Đinh Tỵ 1977; Canh Ngọ 1990; Tân Mùi 1991.

Bạn mua xe tải Isuzu nếu là mệnh Mộc: Nên lựa chọn mua các dòng xe màu đen, xanh da trời vì đây là màu tương sinh của mệnh Mộc. Màu tương hợp là màu xanh lá cây. Màu tương khắc được Mộc là màu vàng, màu nâu. Kỵ màu hành Kim như trắng, ghi, xám. Không dùng xe thuộc màu hành Hỏa như màu tím, hồng, đỏ.

Mệnh Mộc gồm có các tuổi: Nhâm Ngọ 194; Quý Mùi 1943; Canh Dần 1950; Tân Mão 1951; Mậu Tuất 1958 ; Kỷ Hợi 1959; Nhâm Tý 1972; Quý Sửu 1973; Canh Thân 1980; Tân Dậu 1981; Mậu Thìn 1988; Kỷ Tỵ 1989.

Để phong thủy xe tốt, bên cạnh lưu ý chọn màu xe theo phong thủy, người sử dụng xe cần phải thường xuyên vệ sinh xe sạch sẽ để tạo ra môi trường sạch sẽ, thoáng đãng. Đồng thời cần phải chú ý đến chu kỳ chăm sóc và bảo dưỡng xe  để xế yêu luôn được bền đẹp. Bên cạnh đó, chủ xe nên nghiêm túc và tập trung khi lái xe để giữ an toàn cho bản thân và cả những người tham gia lưu thông xung quanh.

Lời tựa:

Nhìn chung, nên rất trận trọng khi sử dụng các màu tương khắc với mệnh của bạn để có thể an tâm khi sử dụng xe. Dù sao, quan trọng nhất vẫn là việc tập trung khi lái xe, không sử dụng rượu bia và lái xe đúng luật, còn nếu không thì dù có sử dụng xe có màu phù hợp đến mấy bạn cũng phải nhận những hậu quả đáng tiếc.

Các tin tức cũng như kiến thức mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn đều là từ kinh nghiệm học hỏi từ các bậc thầy , sưu tầm chọn lọc từ các nguồn tin cậy và cũng chính từ kinh nghiệm trong công việc chuyên ngành của bản thân.

Chúng tôi mong sẽ góp 1 phần nhỏ để giúp cho độc giả cũng như các thành viên có 1 cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ những hiểu biết cơ bản nhưng quan trọng về phong thủy , để ứng dụng trực tiếp cho cuộc sống của các bạn hàng ngày.

HY VỌNG VỚI BÀI VIẾT TRÊN ĐÂY SẼ GIÚP ÍCH HƠN CHO CUỘC SỐNG CỦA BẠN CŨNG NHƯ CÓ THÊM KIẾN THỨC TRONG VIỆC CHỌN MUA XE TẢI ISUZU DO ĐẠI LÝ ISUZU VÂN NAM CHÚNG TÔI CUNG CẤP.

Nhằm tạo điều kiện thuận tiện cho Quý khách hàng mua xe tải Isuzu trả góp, sử dụng và bảo dưỡng sản phẩm xe tải Isuzu, quý khách có thể bảo dưỡng tại:

Truck Vân Nam chi nhánh Bình Dương:  Đại Lộ Bình Dương, KP.Đông, chúng tôi Phú, TX.Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

Truck Vân Nam chi nhánh Bình Tân: KP2, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân.

Truck Vân Nam chi nhánh Vĩnh Phú – Bình Dương

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN CHI VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH : 0909.117.525

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG !

Tuyết Trần

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5

(0 lượt bình chọn)

Mệnh Mộc Mua Xe Màu Gì?

Mệnh Mộc tượng trưng cho cho sự sinh sôi, nảy nở. Người mệnh Mộc luôn là người dám nghĩ dám làm, có cái nhìn lạc quan về cuộc sống, họ không ngại khó khăn, thử thách. Bởi vậy, mệnh Mộc luôn có những gam màu hợp với bản mệnh. Nếu chúng ta để ý, lựa chọn những chiếc xe có màu sắc hợp với mệnh Mộc. Thì chắc chắn chiếc xe đó sẽ đem lại may mắn cho bạn. Nó sẽ là lá bùa hộ mệnh giúp bạn tránh được những rủi ro không đáng có.

1942 và 2002 – Nhâm Ngọ

1959 và 2019 – Kỷ Hợi

1988 và 1928 – Mậu Thìn

1943 và 2003 – Quý Mùi

1972 và 2032 – Nhâm Tý

1989 và 1929 – Kỷ Tỵ

1950và 2010 – Canh Dần

1973 và 2033 – Quý Sửu

1951 và 2011 – Tân Mão

1980 và 2040 – Canh Thân

195 và 2018 – Mậu Tuất

1981 và 2041 – Tân Dậu

Người mệnh Mộc là những người có khí chất, phong thái của một người mạnh mẽ, can đảm. Họ có tài lãnh đạo, có nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai. Nếu là đàn ông thì hiên ngang, dũng cảm, khí phách dũng mãnh một người “anh hùng” dám nghĩ dám làm. Còn nếu là phụ nữ thì lại có chút cả tính, phogn thái vững vàng nam tính của người đàn ông. Bởi vậy, khi nhắc đến người mệnh Mộc, họ luôn toát lên vẻ ngoài đáng để người khác nể phục.

Đối với nam giới:

Nam giới mang mệnh Mộc là người rất linh hoạt, phóng khoáng và khí chất trong mọi việc. Họ là người tháo vát, nhanh nhẹn trong mọi tình huống, có khả năng lãnh đạo, làm việc lớn, phát triển vượt bậc trong tương lai. Ngoài ra, họ là người có trái tim ấm áp, nhân hậu và giàu tình thương người. Người mệnh Mộc luôn sống lạc quan yêu đời, thích giao lưu, kết bạn với mọi người. . Bởi vậy họ luôn được mọi người yêu quý, nể trọng.

Đối với nữ giới:

Người phụ nữ mệnh mộc có tính cách có phần ngây ngô, rất dễ tin người. Họ có suy nghĩ đơn giản, có đức tính bao dung, độ lượng. Mỗi khi gặp một vấn đề khó khăn trong cuộc sống, họ có thể giải quyết mọi việc nhanh chóng, hiệu quả. Ngoài ra, người phụ nữ mệnh Mộc có lòng vị tha hơn người. Họ có thể sẵn sàng bỏ qua cho người mắc lỗi nếu người đó thực sự có thành ý nhận lỗi.

Đối với mỗi giới mệnh Mộc ngoài những điểm tương đồng thì họ luôn có những cái riêng nhất định. Nhưng khi nói đến người mệnh Mộc, mọi người chắc hẳn sẽ có những cái nhìn ngưỡng mộ về họ. Bởi ngay chính trong con người họ luôn toát lên vẻ phóng khoáng, mạnh mẽ và lạc quan, yêu đời.

Theo quan niệm phong thủy, màu sắc là yếu tố quan trọng giúp điều hòa, hỗ trợ và cân bằng âm dương ngũ hành. Do mệnh Thủy trợ Mộc, bởi vậy mà các màu hợp với mệnh Mộc là các màu sắc đặc trưng của mệnh Thủy: Màu đen, màu xanh dương, màu xanh dương nhạt và màu xanh lá cây. Bởi vậy, mà đối với người mệnh Mộc, chúng ta nên đeo chọn màu sơn xe có các màu trên để buôn may, bán tốt, xua tan vận đen, rước may về nhà.

Màu đen: Màu đen là màu sẽ đem đến sự quý phái, huyền bí cho người mệnh Mộc. Nó đem lại vẻ sang trọng, quyến rũ và không kém phần hấp dẫn. Đối với màu đen, thì có rất nhiều xe ô tô và xe máy được sơn màu đen. Khi chúng ta sở hữu một chiếc xe màu đen thì nó sẽ giúp bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, nó sẽ giúp ta gặt hái được nhiều thành công trong cuốc sống, tránh được những vận đen về xe cộ.

Màu xanh dương, màu xanh dương nhạt: Đối với sự lựa chọn 2 màu trên. Các bạn có thể lựa chọn xe phối 2 màu trên với các màu khác. Với việc lựa chọn gam màu trên, sẽ giúp cho tinh thần của bạn luôn tươi mới, sảng khoái khi đi xe. Nó đem lại năng lượng tích cực cho bạn, xua tan những phiền toái, xui xẻo trong cuộc sống. Ngoài ra, màu sơn xe hai màu trên là sự lựa chọn hàng đầu đối với người mệnh Mộc, bởi vẻ quyền quý, sang trọng, tươi mới của nó.

Màu xanh lá cây: Đối với gang màu này, thì có thể sẽ khó khăn để lựa chọn một chiếc xe. Nhưng không phải không có, hiện nay có rất nhiều hãng xe đã chinh phục được khách hàng từ chính gam màu khó này. Khi bạn sử dụng chúng, bán sẽ trở nên nổi bật trước đám đông, bạn sẽ được mọi người chú ý, quan tâm nhiều hơn. Từ đó, sẽ có rất nhiều cơ hội tốt đến với bạn để giao lưu, làm việc,… Khi sử dụng sơn xe màu xanh, thì nó sẽ đem lại cho bạn sự thư thái sau mỗi ngày dài làm việc. Nó là công cụ đắc lực, lá bài hộ mệnh giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Qua đó, chúng ta có thể dễ dàng chọn được một chiếc xe mình thích phù hợp với bản mệnh của mình. Mỗi màu sẽ mang sắc thái, ý nghĩa khác nhau, nhưng nó luôn hướng tới mang điều tốt đẹp đến với bạn.

Theo 5 bản mệnh Kim, Thủy, Thổ, Mộc và Hỏa. Thì mệnh Mộc sẽ tương khắc với mệnh Thổ. Bởi vậy mà những người mệnh Mộc hạn chế, không nên sử dụng quá nhiều màu sắc của mệnh Thổ. Vì nó sẽ làm giảm sự may mắn, đem đến vận xui cho người sử dụng. Các màu của mệnh Thổ bao gồm: Vàng đậm, nâu đất, trắng bạc và vàng nhạt.

Đây là những màu kỵ nên tránh bởi nó sẽ mang đến cho bạn những vận hạn, vận xui không tốt. Tuy nhiên nếu có sử dụng một vài đồ vật có sắc màu này thì cũng không hẳn là quá xấu nhưng nó sẽ làm giảm phần nào đó sự may mắn, thành công, của người mệnh Mộc.

Đối với màu xe của người mệnh Mộc, thì chúng ta có thể phối các màu hợp lại với nhau sao cho phù hợp với bản mệnh của mình. Chúng ta nên tránh các màu của mệnh Thổ, hoặc hạn chế sử dụng chúng, sử dụng để phối những chi tiết nhỏ.

Đối với màu đen, bạn có thể phối đá giữa màu đen và màu trắng bạc, hai màu này là màu tương phản nhau, nên chúng có tác động mạnh với nhau. Từ đó giúp chiếc xe của bạn trở nên sang trọng và lộng lẫy trước một sự kiện nào đó. Ngoài ra, chúng còn đem lại sự quý phái cho người sử dụng chúng. Giúp người đó gặp nhiều may mắn, cơ hội trong hiện tại và tương lai.

Đối với màu xanh dương và nàu xanh lá cây thì chúng ta có thể kết hợp với màu trắng. Khi kết hợp tinh tế các này với nhau, lấy màu xanh dương và mau xanh lá cây làm chủ đạo, sẽ tạo nên một chiếc xe hoàn hảo. Đối với người mệnh Mộc, việc sử dụng 3 màu trên làm màu sơn xe, sẽ làm cho bạn cảm thấy sảng khoái, nguồn năng lượng tích cực dồi dào. Giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, xua tan vận xui, không may trong cuộc sống.

Tham Khảo Các Bài Viết Liên Quan

Tên Mệnh Mộc, Hướng Dẫn Cách Đặt Tên Con Theo Mệnh Mộc Mệnh Mộc Nên Đeo Nhẫn Ngón Nào