Nguoi Menh Kim Sinh Nam Bao Nhieu Hop Voi Mau Gi Nhat

--- Bài mới hơn ---

  • Cách Chọn Màu Xe Honda Sh Mode 2021 Hợp Mệnh
  • Người Mệnh Kim Nên Xăm Hình Gì?
  • Kim Sinh Thủy Nghĩa Là Gì, Tại Sao Kim Sinh Thủy & Ứng Dụng!
  • Thuyết Ngũ Hành Tại Sao Kim Sinh Thủy
  • Top 12 Cây Phong Thủy Để Bàn Làm Việc Hợp Người Mệnh Kim
  • Key: Người mệnh kim sinh năm bao nhiêu? Hợp với màu gì nhất? Cung mệnh là gì? Cách tính cung mệnh theo tuổi, mệnh kim sinh năm nào? mệnh kim hợp màu sắc nào? mệnh kim hợp con số nào nhất. Xem phong thủy cho người mệnh kim – người mệnh kim hợp tuổi nào nhất, hợp cung mệnh nào nhất?

    Theo quan điểm của khoa học phong thủy, màu sắc có vai trò quan trọng trong việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương – ngũ hành của cung mệnh từng người. Chính vì thế, khi chúng ta lựa chọn nhừng đồ vật có giá trị lớn như oto, xe, màu sơn nhà hay những vật dụng cần thiết luôn theo bên người như trang phục, chúng ta luôn quan tâm tới yếu tố tương sinh, tương khắc trong quy luật âm dương – ngũ hành để đem lại may mắn. Do đó, nắm bắt cách thức sử dụng màu sắc phù hợp với mệnh, với tuổi theo quan điểm của quy luật phong thủy là việc bạn nên cân nhắc để quan tâm mỗi ngày.

    1, Người mệnh kim sinh năm nào?

    Mệnh Kim gồm các tuổi:

    Nhâm Thân – 1932, 1992

    Ất Mùi – 1955, 2021

    Giáp Tý – 1984, 1924

    Quý Dậu – 1933, 1993

    Nhâm Dần – 1962, 2022

    Ất Sửu – 1985, 1925

    Canh Thìn – 1940, 2000

    Quý Mão – 1963, 2023

    Tân Tỵ – 1941, 2001

    Canh Tuất – 1970, 2030

    Giáp Ngọ – 1954, 2014

    Tân Hợi – 1971, 2031

    Quy luật âm dương – ngũ hành

    Theo nguyên lý ngũ hành, môi trường gồm 5 yếu tố Kim (kim loại), Mộc (cây cỏ), Thủy (nước), Hỏa (lửa), Thổ (đất)

    – Tính tương sinh của ngũ hành gồm: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc (cây cháy sinh lửa; lửa đốt mọi vật thành tro, thành đất; kim loại hình thành trong đất; kim loại nung nóng chảy thành dạng lỏng; nước nuôi cây)..

    – Tính tương khắc của ngũ hành là Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim (nước dập tắt lửa; lửa làm chảy kim loại; kim loại cắt được cây; cây hút chất màu của đất; đất ngăn nước)..

    Tương sinh, tương khắc hài hòa, hợp lý sẽ mang lại sự cân bằng trong phong thủy cũng như trong cảm nhận thông thường của chúng ta theo thuật phong thủy.

    2, Người mệnh kim hợp màu gì nhất?

    – Màu tương sinh: Bạn là người mệnh kim điều kiện tốt nhất có thể có được là được tương sinh. Thổ sinh Kim. Đất bao bọc và sinh ra, và nuôi dưỡng tất cả các kim loại. Do vậy, người mệnh Kim nên sử dụng các màu của đất mẹ, là màu nâu đất, màu vàng hoàng thổ.

    Cũng như các mệnh khác, người mệnh Kim sẽ tốt nếu dùng màu tương hợp. Hợp với mệnh Kim chính là Kim. Màu của kim là màu trắng, màu ghi.

    – Màu tương khắc: Nếu bạn thuộc mạng Kim, thì tốt nhất là nên tránh những màu như màu hồng, màu đỏ, vì những màu này ứng với hành Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim.

    Màu hợp với mệnh Kim hợp nhất là màu vàng, trắng

    Người mệnh kim sinh năm bao nhiêu? Hợp với màu gì nhất?

    Người mệnh kim nên lựa chọn những gam màu sáng và những sắc màu ánh kim vì màu trắng là Màu sắc của người mệnh Kim. Ngoài ra nên kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng trong việc lựa chọn xe, màu sơn nhà , nội thất, hay trang phục hằng ngày. Vì đây là những màu sắc sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim). Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn đến cho gia chủ.

    Xem tiếp:

    Người mệnh mộc sinh nămbao nhiêu? Hợp với màu gì nhất

    Người mệnh thủy sinh năm bao nhiêu? Hợp với màu gì nhất

    Người mệnh hỏa sinh năm bao nhiêu? Hợp với màu gì nhất

    Người mệnh thổ sinh năm bao nhiêu? Hợp với màu gì nhất

    ♥♥♥♥​♥ Tìm kiếm Google nhiều nhất:

    – Người mệnh kim sinh năm bao nhiêu? Hợp với màu gì nhất?

    – Cung mệnh là gì? Tính cung mệnh theo tuổi

    – Mệnh kim có những tuổi nào

    – Mệnh kim hợp tuổi nào nhất

    – Người mệnh kim sinh năm bao nhiêu

    – Nguoi menh kim sinh nam bao nhieu

    – Mệnh kim hợp màu sắc con số nào

    – Người mệnh kim hợp màu gì nhất

    – Nguoi menh kim hop mau gi nhat

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mệnh Mộc Là Gì? Sinh Năm Bao Nhiêu? Hợp Màu Gì?
  • Người Mệnh Kim Nên Kê Giường Ngủ Đẹp Theo Hướng Nào Để Chiêu Tài
  • Cách Kê Giường Đúng Hướng Theo Từng Người Mệnh Kim Mộc Thổ Thủy Hỏa
  • Bí Quyết Chọn Sim Hợp Mệnh Kim Cho Nam Và Nữ Mệnh Kim
  • Mệnh Mộc Nên Bỏ Gì Trong Ví Để Thu Hút May Mắn, Tài Lộc
  • Nhung Nguoi Sinh Menh Moc Hop Mau Gi Va Ky Mau Gi

    --- Bài mới hơn ---

  • Nam Nữ Sinh Năm 1980 Mệnh Gì, Hợp Màu Gì, Là Tuổi Gì?
  • Chọn Hướng Văn Phòng Cho Người Mệnh Mộc Thuận Lợi Kinh Doanh
  • Người Mệnh Mộc Nên Chọn Áo Sơ Mi Màu Gì Để Công Việc Thuận
  • Top 10 Cây Phong Thủy Hợp Với Người Mệnh Mộc
  • Cây Phong Thủy Hợp Với Người Mệnh Mộc
  • Những người sinh mệnh Mộc hợp màu gì và kỵ màu gì?

    Để biết được những người sinh mệnh Mộc hợp màu gì, kỵ màu gì thì hôm nay chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn những thông tin chi tiết về màu hợp và kỵ đối với người mệnh Mộc.

    Trong ngũ hành tương sinh gồm 5 yếu tố Kim, Mộc Thủy Hỏa Thổ chúng có mối quan hệ tương sinh tương khắc với nhau. Tương sinh thì Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, tương khắc Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy. Mối quan hệ tương sinh tương khắc sẽ mang lại sự cân bằng trong phong thủy.

    Mệnh Mộc hợp màu gì? Mệnh Mộc khắc màu gì?

    Từ mối quan hệ tương sinh tương khắc ta có lý giải được màu hợp mệnh Mộc là màu gì, màu kỵ mệnh Mộc là màu gì như sau:

    Màu tương sinh với hành Mộc: Đen, xanh nước biển

    Màu tương hợp với hành Mộc: Xánh lá cây, gỗ

    Màu khắc chế với hành Mộc: Vàng sẫm, nâu đất

    Màu bị khắc chế với hành Mộc: Trắng, bạc, vàng nhật hay kem

    Tóm lại người mệnh Mộc hợp màu đen, xanh nước biển, xanh lá cây, màu nâu. Dựa vào các màu này bạn có thể dùng để chọn màu sơn nhà, chọn mua xe hợp mệnh Mộc, trang trí bài tiết nhà cửa để phục vụ cho cuộc sống được tốt hơn. Tuy nhiên bạn cũng không nên lạm dụng một màu nào quá mà nên phối hợp một cách hài hòa nhất để thu được nhiều vượng khí nhất cho cuộc sống, tiền tài.

    Đối với màu khắc mệnh Mộc thì bạn nên kiêng sử dụng những gam màu đó mà nếu có lỡ thích sử dụng thì cũng nên hạn chế vì những màu đó sẽ làm giảm đi sự may mắn của người mệnh Mộc. Tốt nhất nên hạn chế dùng những màu kiêng, đại kỵ vào những lựa chọn quan trọng và lâu dài.

    Việc người mệnh Mộc lựa chọn những màu hợp thì sức khỏe của bạn sẽ được bảo vệ, tiền bạc, sự nghiệp sẽ được may mắn, thuận lợi. Tình duyên cũng có những chiều tích cực, quan trọng nhất vẫn là tránh được tà khí và rủi ro có thể xảy ra. Trước khi đưa ra một quyết định lựa chọn màu nào thì bạn cần nên cân nhắc lựa chọn màu hợp mệnh hợp phong thủy để có được những kết quả tốt nhất.

    Ngoài ra bạn có thể lựa chọn sim hợp mệnh Mộc để giúp cho việc làm ăn của bạn được thuận lợi hơn, gặp nhiều may mắn và tài lộc.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 1988 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào?
  • Xem Ngày Tốt Mua Xe Máy Ô Tô Hợp Tuổi Trong Năm 2021
  • Đặt Tên Gọi Ở Nhà Cho Bé Trai Sinh Năm 2021 Hợp Mệnh Mộc
  • Nước Sinh Ra Sự Sống Cho Cây, Vì Vậy Người Mệnh Mộc
  • Mệnh Mộc Đeo Tỳ Hưu Màu Gì Để Phú Quý Trọn Đời
  • Y Nghia Cua Nhung Con So Trong Phong Thuy So Dep So Xau Va So Thieng

    --- Bài mới hơn ---

  • Số Tầng, Bậc Cầu Thang Trong Quan Niệm Của Phong Thủy
  • Tầm Ảnh Hưởng Của Phong Thủy Đến Số Phận Của Con Người
  • Các Con Số May Mắn Theo Thần Số
  • “bất Ngờ” Về Ý Nghĩa Các Con Số Trong Sim Điện Thoại
  • Phong Thủy Hài Hòa Với Sư Tử Đá
  • Các con số từ 1 đến 9 đã quá quen thuộc với chúng ta, ai ai cũng biết nhưng mỗi một con số đều mang ý nghĩa riêng của nó thì chắc nhiều người còn chưa biết. Đặc biệt hơn là với người Hoa thì số nào là con số may mắn của họ? Những con số bắt nguồn từ việc hình thành nên ý tưởng về Sim phong thủy, phong thủy số điện thoại là như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

    1. Ý nghĩa của những con số

    Là con số của các vị thần thánh, của hoành đồ, được hiểu như là con trai của cõi trời. Số một tượng trưng cái đỉnh tối thượng, đỉnh núi cao – độc nhất không còn ai khác nữa. Chúng ta, con người không thể nắm giữ vị trí này lâu dài, vì nó có thể đơn độc và hiểm nghèo, bởi chúng ta không phải là thần thánh. Chỉ có thần thánh mới có thể nắm giữ vị trí này mãi mãi.

    Tượng trưng là một cặp, một đôi, một con số hạnh phúc (song hỷ) và điều hành thuận lợi cho những sự kiện như sinh nhật, cưới hỏi, hội hè. Số hai tượng trưng sự cân bằng âm dương kết hợp tạo thành thái lưu hay là nguồn gốc của vạn vật. Các câu đối đỏ may mắn thường được dán trước cửa nhà cổng chính vào dịp đầu năm mới.

    Được xem là con số vững chắc, như kiếng ba chân là một hình thức vững chắc nhất. Người Hồng Kông có câu “ba với ba là mãi mãi” (bất tận) và biểu tượng hy vọng trường thọ. Phong thủy dùng nhiều lĩnh vực số học trong việc bài trí các đồ vật và con số ba là con số đặc biệt hữu dụng cho việc tăng thêm vẻ vững chắc khi đập mắt vào và sự hài hòa của một môi trường.

    Tượng trưng cho danh dự, uy quyền, quyền lực. Số năm còn có nghĩa là năm hướng (Bắc, Nam, Đông, Tây và Trung tâm) là năm ngọn núi thiêng liêng của Hồng Kông. Số năm tượng trưng cho trường thọ và bất diệt. Con số năm cũng là sự kết hợp với căn nhà bằng vàng, nắm giữ sự thịnh vượng và hạnh phúc cho mỗi gia đình. Số năm là một con số tuyệt vời dùng trong việc bài trí phong thủy.

    Là gấp đôi của số ba và như thế là điềm lành, thuận lợi. Ba cộng thêm sáu là chín và cùng nhau tạo thành nhóm ba con số may mắn. Một sự bài trí dùng bất cứ đồ vật có 6, 9, 3 món đều tốt cho việc hòa giải những khu vực xấu hoặc những nơi hướng xấu.

    Là con số có sức mạnh kỳ diệu với những nguồn gốc truyền thuyết sâu sắc. Đó là 7 sao và cây gươm 7 sao dùng trong nghi lễ đạo Lão, tượng trưng cho sức mạnh đẩy lùi ma quỷ trong phong thủy, một sự bài trí 7 món đồ vật được ban cho một sức mạnh kỳ bí và một cảm giác của sự bất khả xâm phạm.

    Cũng là con số có nhiều sự quan hệ tôn giáo, là tám điều bất tử trong đạo Lão và bát chánh trong Phật giáo. Một cửa sổ hình bát giác hoặc bình cắm hoa tám mặt và một bát quái (thường được treo trước ngưỡng cửa) cũng tốt, có thể ngăn chặn những ảnh hưởng xấu trước khi chúng muốn xâm nhập vào nhà.

    Và cuối cùng là con số chính, là con số hạnh phúc, an lành, thuận lợi. Tiếng Hồng Kông, số chín đồng âm với từ “trường thọ và may mắn”.

    2. Số đẹp, số xấu và số thiêng

    Dưới góc độ văn hóa, GS Ngô Đức Thịnh, nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu Văn hóa cho rằng, các con số luôn hàm chứa những ý nghĩa nhất định. Chẳng hạn, với người Trung Quốc thì số 4 gần với chữ “tử” nên họ coi là số xấu. Với họ thì các số 6, 8 và 9 tượng trưng cho sự may mắn, an lành. Còn với người Việt lại chuộng những số lẻ hơn là số chẵn.

    Khi khoa học phát triển, phong thủy được nghiên cứu tỉ mỉ, nghiêm túc và ngày càng hữu ích cho cuộc sống hiện đại.

    Số xe, số nhà, số điện thoại… kết thúc bằng những con số 1, 6, 7, 8, 9 được xem là may mắn.

    Mỗi số trong bộ năm này đều số may mắn, nhưng số 8 được ưu chuộng nhất. Vì chúng ta đang ở thời kỳ từ năm 2004 – 2023 do sao Bát bạch quản. Số 8 tượng trưng cho sự thịnh vương hiện tại và cả tương lai.

    Bộ ba 1, 6, 8 kết hợp theo bất cứ trật tự nào cũng đều là sự may mắn và kỳ diệu.

    Theo các bậc thầy phong thủy, số 9 là quan trọng nhất. Số 9 không những tượng trưng cho quyền lực, mạnh mẽ, tiên phong mà còn là sự tinh hoa của trời đất (Voi 9 ngà , gà 9 cựa, ngựa 9 hồng mao…) và nó không bao giờ thay đổi cho dù bạn nhân nó với bất kì số nào: 9 x 3 = 27 và 2 + 7 = 9 hay 9 x 9 = 81 và 8 + 1 vẫn bằng 9.

    Ông lý giải: Theo quan niệm, giống như tất cả mọi vật trong thiên nhiên, con số có tính âm và tính dương khác nhau. Thường thì những số lẻ (1, 3, 5, 7, 9) được coi là những con số dương và những số chẵn (2, 4, 6, 8) lại được coi là những số âm. Trong đó, dương tính được coi như một biểu hiện của sự phát triển và tăng trưởng, đem lại may mắn hơn; còn số âm thì ngược lại. “Chẳng thế mà khi làm cầu thang, người ta kiêng số bậc chẵn mà thường làm số bậc lẻ”, ông cho hay.

    Tuy nhiên, cũng theo ông Thịnh thì việc phân định số đẹp – số xấu ấy chỉ có tính chất tương đối bởi “vẫn có những số lẻ nhưng hàm ý không may mắn”. Chẳng hạn số 3, 5, 7, 23, 49, 53. “Bởi dân gian vẫn có câu “Chớ đi ngày bảy, chớ về ngày ba”, “Mùng năm, mười bốn, hai ba/Đi chơi cũng thiệt huống là đi buôn”. Riêng hai số 49 và 53 thì quan niệm dân gian cho rằng đó là hai “hạn” nặng nhất đời người.

    Ông cũng cho biết thêm, bên cạnh quan niệm số đẹp, số xấu thì người Việt cũng có quan niệm về con số thiêng. Chẳng hạn số 9 được coi là số đẹp nhất trong dãy số từ 1 đến 10. Thời phong kiến, con số này được dành cho các bậc vua chúa. Số 18 cũng là một số thiêng – tương ứng với 18 triều đại Hùng Vương. Hay số 100 tương ứng với truyền thuyết Lạc Long Quân – Âu Cơ sinh ra một bọc trăm trứng… “Như vậy, theo quan niệm thì các con số thực sự có linh hồn”, ông nói.

    “Tuy nhiên, trong quan điểm của Phật giáo thì không có số tốt – xấu cũng như ngày tốt – xấu. Do đó, tùy vào từng dân tộc, tín ngưỡng, tôn giáo mà quan niệm số đẹp – xấu cũng có những khác biệt”, ông Thịnh khẳng định.

    Cách tính số theo ngũ hành và bát quái

    Chuyên gia phong thủy Nguyễn Tuấn Kiệt, Công ty Cổ phần Phong thủy Việt Nam cho rằng: Tính danh học (chữ viết) và con số luôn song hành với nhau, bản chất cùng phản ánh thế giới thực. Con số thiên về định lượng còn chữ viết thì thiên về định tính.

    Tuy nhiên, văn hóa phương Đông quan niệm thế giới vật chất trừu tượng hơn khi chia vật chất thành 5 dạng là kim, mộc, thủy, hỏa, thổ (Thuyết Âm dương ngũ hành, phản ánh bản chất thế giới). Đồng thời, thế giới vật chất còn được phản ánh thông qua bát quái (thể hiện sự tương tác giữa các năng lượng với nhau). Kinh dịch chia bát quái thành các mô hình là Tiên thiên bát quái và Hậu thiên bát quái. Chính vì thế mà các con số trong văn hóa phương Đông cũng phản ánh âm dương và bát quái.

    Từ số 0 đến số 9 chia thành 5 loại vật chất, đồng thời cũng tạo thành các con số tượng trưng cho bát quái. Cụ thể: Số 0 không thuộc quẻ nào; Số 1 thuộc hành Thủy, quẻ Khảm, phương Bắc; Số 2 thuộc hành Thổ, quẻ Khôn, phương Tây Nam

    Số 3 thuộc hành Mộc, quẻ Trấn, phương Đông; Số 4 thuộc hành Mộc, quẻ Tốn, phương Đông Nam; Số 5 là Trung cung, không thuộc quẻ nào; Số 6 thuộc hành Kim, quẻ Càn, phương Tây Bắc; Số 7 thuộc hành Kim, quẻ Đoài, phương Tây; Số 8 thuộc hành Thổ, quẻ Cấn, phương Đông Bắc; Số 9 thuộc hành Hỏa, quẻ Ly, phương Nam.

    Như vậy, mỗi con số ứng với một quái khác nhau, tùy thuộc cách nhìn nhận ở công thức nào (Tiên thiên bát quái, Hậu thiên bát quái hay Ngũ hành).

    Theo cách tính này thì hoàn toàn có thể xác định được số đẹp, số xấu đối với mỗi người. Tuy nhiên, theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Tuấn Kiệt, việc xác định số đẹp – xấu này đang được người ta áp dụng tràn lan, theo “phong trào” mà không hề biết rằng số có thể “đẹp” với người này nhưng lại không “đẹp” với người kia.

    Bài viết được quan tâm nhất:

    --- Bài cũ hơn ---

  • Y Nghia So 78 Bi An Phong Thuy So 78 Tot Hay Xau
  • Ý Nghĩa Số 78: Ông Địa Lớn Gánh Lộc Về Nhà
  • Phần Mềm Xem Phong Thủy 4 Số Cuối Điện Thoại
  • 3 Ý Nghĩa Đặc Biệt Của Cây Xương Rồng Có Thể Bạn Chưa Biết
  • Thiết Kế Tường Rào Theo Phong Thủy Doc
  • De Xuat Hop Tac Lingo

    --- Bài mới hơn ---

  • Sửa Nhà Ảnh Hưởng Phong Thủy Như Thế Nào?
  • Phong Thủy Ảnh Hưởng Đến Cuộc Sống Như Thế Nào?
  • Công Ty Tnhh Mtv Tm Dv Sx Pt Quốc Duy
  • 10 Quy Tắc Bài Trí Rồng Phong Thủy
  • Cách Đặt Tượng Rồng Theo Phong Thủy Để “bội Thu” Tài Lộc !
  • Published on

    1. 1. ĐỀ XUẤT HỢP TÁC
    2. 2. Nội dung Giới thiệu Lingo1. Hệ thống dịch vụ Lingo2. Lingo Card Lợi ích hợp tác1. Lợi ích của đối tác2. Chính sách dành riêng cho đối tác Mô tả khách hàng LingoTiêu chí phát triển điểm ưu đãi Năng lực thực hiện1. Năng lực VMG2. Năng lực Lingo Truyền thông của Lingo
    3. 3. Lingolà giải pháp marketinggiúp phát triển tập khách hàng trung thành,qua đó nâng cao hiệu quả kinh doanh cho đối tácvà thỏa mãn tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
    4. 4. 1. Hệ thống dịch vụ Lingo2. Lingo Card* Giới thiệu thẻ Lingo* Sự khác biệt của thẻ Lingo* Sử dụng thẻ Lingo như thế nào
    5. 5. 1. Hệ thống dịch vụ thẻ LingoHệ thống dịch vụ thẻ Lingo: Là dịch vụ quản lý và chăm sóckhách hàng trung thànhThẻ tích điểmđa tiện ích Lingo Card
    6. 6. 2. Lingo CardThẻ Lingo là thẻ tích điểm đa tiện íchdành cho thành viên của mạng lưới Lingo.Khách hàng sở hữu thẻ Lingo sẽ nhận đượcđiểm thưởng đồng thời sử dụng điểmthưởng để thanh toán khi mua sắm hànghóa, dịch vụ tại các điểm ưu đãi nằm trongmạng lưới chấp nhận thẻ Lingo và trênwww.lingo.vnGiới thiệu
    7. 7. 2. Lingo CardLingo – thẻ tích điểm đa tiện íchƯu đãi, giảm giáTích điểm, thăng hạngNhận chế độ chăm sóc khách hàngThanh toánThẻ VIPThẻ Ngân HàngGiới thiệu
    8. 8. 2. Lingo CardSự khác biệt của thẻ LingoChất lượngchăm sóckhách hàngvượt trộiSử dụng rộngrãi trên tất cảcác lĩnh vựcđời sốngChức năngthanh toánhoàn toàn miễnphí
    9. 9. Lingo CardSử dụng Thẻ Lingo như thế nào?Bạn dùng thẻ Lingo khi ăn tối tại nhà hàngABC, hóa đơn bạn cần thanh toán là2.000.000 VNĐ. Với chính sách tích lũy 10%cho chủ thẻ Lingo của nhà hàng, bạn đã có200.000 điểm trong tài khoản của mình.Bạn có thể dùng số điểm này tương đương200.000 VNĐ để thanh toán cho chiếc áo bạnmua tại shop thời trang XYZ cũng nằm tronghệ thống điểm ưu đãi Lingo.
    10. 10. Lingo CardDịch vụ đơn giản, nhanh chóng-Khách hàng thanh toánđủ tiền trên hóa đơn chothu ngân, sau đó kháchhàng được tích điểmthưởng vào thẻ Lingothông qua máy POS.
    11. 12. Lingo Card
    12. 13. LỢI ÍCH HỢP TÁC Gia tăng tiện ích cho các chủ thẻ Giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện Tăng doanh thu, lợi nhuận
    13. 14. 1. Lợi ích của đối tác Nâng cao giá trị thương hiệuTất cả các doanh nghiệp/tổ chức là đốitác của Lingo đều đạt những tiêu chuẩncần thiết được quy định rõ trong chínhsách của Lingo.Là đối tác của Lingo, doanh nghiệp/tổchức được tham gia vào một cộng đồngcác doanh nghiệp có thương hiệu uy tíntrong lĩnh vực hoạt động của mình
    14. 15.  Tăng doanh thu, lợi nhuậnCơ hội tiếp cận với cộng đồng pháttriển không ngừng của LINGO. Khách hàng được khuyến khíchmua sắm để tích lũy điểmthưởng, và sử dụng điểm thưởng đểtiếp tục mua sắm nhiều hơn nữa.1. Lợi ích của đối tác
    15. 16.  Tăng doanh thu, lợi nhuận Hỗ trợ quản lý bán hàng bằng việctrang bị miễn phí các công cụ phục vụhoạt động thanh toán điện tử cho đốitác Lingo* Phần mềm quản lý bán hàng* Hệ thống máy POS (Point of Sale)1. Lợi ích của đối tác
    16. 17.  Giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diệnKhi doanh nghiệp/tổ chức tham gia vào hệ thống Lingo Card, kháchhàng của Quý đối tác sẽ trở thành khách hàng của Lingo và đượchưởng chính sách chăm sóc toàn diện như:- Liên tục cập nhật thông tin khuyến mãi, tư vấn tiêu dùng qua tin nhắnSMS, email định kỳ- Được giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ qua tổng đài 24/7 19001255- Nhận quà và thiệp chúc mừng vào ngày sinh nhật, những dịp lễ/tếttrong năm.1. Lợi ích của đối tác
    17. 18. 2. Phương Án Hợp Tác Chủ thẻ Lingo được truyền thông, khuyến khích đến muahàng tại Merchant Chủ thẻ Lingo được quẹt thẻ, tích lũy điểm thưởng khi muasắm, tiêu dùng tại các Merchant(ALDO, Swaroski,Swensen, Adidas, nhà hàng Phố Biển……) Chủ thẻ Lingo sẽ được hưởng các ưu đãi của Merchant đangdành cho các khách hàng VIP khi tiêu dùng các sảnphẩm, dịch vụ của Merchant.(% ưu đãi do Merchant quyết định)Merchant
    18. 19.  Là tập khách hàng thu nhập khá, có nhu cầu tiêu dùngcao (nhưng không thường xuyên đi nước ngoài) Data khách hàng từ tập đoàn VNPT(Mobifone, vinaphone), ngân hàng, các cơ quan, tổchức, tập đoàn nhà nước, Bộ-ban ngành, giảng viêncác trường đại học… Tập khách hàng từ việc trao đổi chéo các thương hiệuvới nhau (VD: Khách từ Giovanni sang muaAdidas, data khách hàng đó sẽ được Lingo chuyển lạicho Merchant…)Mô tả khách hàng mở thẻ Lingo
    19. 20. Nhân khẩuĐộ tuổi: 23 – 5025 – 40 (core)Thu nhập: B – A – A+Nơi ở: HN, HCMNgành nghề: NV vănphòng, ngành nghề tự do. 70% làphụ nữTâm lí/hành viYêu cầu cao về chất lượng SP, DVSẵn sàng chi nhiều hơn nếu DV giúp tiết kiệmthời gian và công sức bỏ raSP, DV phải đa dạng, nhiều lựa chọn.Chăm sóc hậu mãi tận tình.Khó tính, hay thay đổi. Bị hấp dẫn bởi giảmgiá, nhưng giá ko phải yếu tố hàng đầu trongquyết định mua sắm
    20. 21. Là các Merchant có sản phẩm và uy tín tốt trên thị trường Những thương hiệu được yêu thích (Lingo đã khảo sát trongquá trình mở thẻ ưu đãi) Thương hiệu trong Lingo là các thương hiệu có cùng đẳng cấpVd: Levi’s, Kanebo, Clinic, Aldo, Phố Biển, My way … Mỗi ngành hàng chỉ tối đa 05 thương hiệuVd: ngành giày và phụ kiện đủ 05 thương hiệu, Lingo dừng lạiđể triển khai MarketingTiêu chí phát triển điểm ưu đãi
    21. 22. NĂNG LỰC THỰC HIỆN1. Giới thiệu VMG2. Giới thiệu Lingo
    22. 23. 1. Giới thiệu VMGTập đoàn Truyền thông VMG là doanhnghiệp tiên phong và dẫn đầucủa thị trường nội dung số Việt Nam.Cổ đông lớn nhất của VMG là: VNPT -Tập đoàn Viễn thông lớn nhất Việt Nam.Tháng 08/2011, NTT Docomo – Tậpđoàn Viễn thông lớn nhất Nhật Bản đầutư 240 tỷ đồng vào VMG.Lingo được sáng lập bởi Tập đoàn truyền thông VMG
    23. 24. Thành tựu của VMGLà đối tác uy tín hợp tác với các đơnvị trong và ngoài nước cung cấp giảipháp công nghệ và dịch vụ nội dungsố trong nước và quốc tế.Là đơn vị sản xuất nội dung và giải pháp dịch vụ giatăng giá trị hàng đầu Việt Nam với hạ tầng kỹ thuậtmạng, cung cấp đa dịch vụLà nhà phân phối số 1 về nhạc bản quyền với 15.000 bảnnhạc Việt Nam và 50.000 bản nhạc quốc tếDẫn đầu và chiếm 25% thị phần thị trường nộidung số tại Việt Nam.1. Giới thiệu VMG
    24. 25. Các đối tác của VMG1. Giới thiệu VMG
    25. 26. 2. Giới thiệu LingoHiện có 30.000 người đang sửdụng thẻ Lingo (tại Hà Nội)
    26. 27. * Hệ thống Website đầy đủ chứcnăng, có khả năng kết nối cơ sởdữ liệu từ nhiều nguồn(Telco, ngân hàng, vậnchuyển, đối tác,…) và cung cấpthêm tính năng quản lý dữ liệukhách hàng, xuất báo cáo kinhdoanh.* Hệ thống máy POS, phầnmềm quản lý bán hàng đặt tạicác điểm ưu đãi.Hệ thống thông tin, cơ sở hạ tầng đồng bộ2. Giới thiệu Lingo
    27. 28. Hệ thống giải pháp đồng bộ và toàn diệnHệ thống gửi SMS Brandname tự động2. Năng lực Lingo
    28. 29. Hệ thống gửi Email Marketingtự động Database khách hàng lớn Khách hàng được phânloại Xuất báo cáo chi tiết2. Năng lực LingoHệ thống giải pháp đồng bộ và toàn diện
    29. 31. TRUYỀN THÔNG CHO LINGO
    30. 32. Hoạt động truyền thông Lingo1. Các hoạt động Marcom 20122. Định hướng Marcom 2013
    31. 33. 1. CÁC HOẠT ĐỘNG MARCOM 2012Hoạt động truyền thông Lingo CardChương trình xúc tiến bán hàngChiến dịch Lingo Card Grand Camp 12/2012
    32. 34. 1. Hoạt động truyền thông 2012Grand launching EventChiến dịch PR sau sự kiệnKý thỏa thuận hợp tác toàn diện với BANKNETVN
    33. 35. Hoạt động truyền thông 2012Grand launching Event- Ngày 16/5/2012, khách sạn Daewoo, Hà Nội- Số lượng khách mời: 200 khách- Báo giới: 15 báo/đài
    34. 36. Hoạt động truyền thông 2012Grand launching Event
    35. 37. Hoạt động truyền thông 2012Chiến dịch PR sau sự kiện Số lượng báo/đài:- Bài trên báo điện tử: chúng tôi chúng tôi 24h.com.vn;ITCnews.vn; chúng tôi chúng tôi Globalink.edu.vn Bài trên báo giấy: Cẩm nang mua sắm, Hà Nội mới, Sài Gòn tiếpthị, Gia đình & Xã hội- Truyền hình: Bản tin thời sự 11pm VTV1
    36. 38. Hoạt động truyền thông 2012Chiến dịch PR sau sự kiện
    37. 40. Hoạt động truyền thông 2012Ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với BANKNETVN
    38. 42. Các chương trình xúc tiến bán hàngTháng 3Tháng 11Tháng 10Tháng 9Tháng 6Tháng 12Tháng 7Chương trình “Phố Vui”, kết hợp 3 điểm ưu đãi phốThái Hà, Đống Đa, Hà NộiMở thẻ trực tiếp tại các điểm ưu đãi LingoChương trình “Vào thu cùng Kelly Bùi””Sale outlet” – Thời trang Boo &Khuyến mại khai trương showroom – Gino Rossi”Đón gió mùa cùng Seven.am””Sắc màu đông” – Mỹ phẩm NYX Một số Chương trình Promo đã kết hợp triển khai cùng Đối tác:
    39. 43. Chương trình phát hành thẻ tại các điểm ưu đãi 01/06 – 31/07/2012Thu hút hơn 500 người đăngkí mở thẻ tại chỗCác chương trình xúc tiến bán hàng
    40. 44. Chương trình “Vào thu cùng Kelly Bùi” 05-06/10/2012Thu hút hơn 1000người quan tâm(Thống kêPageview chươngtrình)23 giao dịch tại Kelly Bùitừ chủ thẻ Lingo, trong 2ngày tổ chức PromoCác chương trình xúc tiến bán hàng
    41. 45. Chương trình Sale outlet của Boo 01-15/11/2012Thu hút hơn 2400 người quantâm (thống kê pageviewchương trình)67 giao dịch tại Boo từ chủthẻ Lingo, trong thời giandiễn ra chương trìnhCác chương trình xúc tiến bán hàng
    42. 46. Chương trình “Sắc màu Đông”, Mỹ phẩm NYX ngày 20/12/2012-02/01/2013Pageview trang tin tức củachương trình đạt hơn 450lượt trong ngày đầu tiên76 chủ thẻ Lingo đãđăng kí nhận SMSVoucher trong 3ngày đầu tiênCác chương trình xúc tiến bán hàng
    43. 47.  Một số chương trình khác:Các chương trình xúc tiến bán hàng
    44. 48.  Một số chương trình khác:Các chương trình xúc tiến bán hàng
    45. 49. Chiến dịch Card Grand Camp Thời gian triển khai chương trình: 15/12/2012 – 15/03/2012 Thời gian truyền thông về chương trình: 06/12/2012 Địa bàn: Hà Nội Nội dung chính:* Tặng ngay 100.000 điểm vào tài khoản thẻ cho khách hàng đăngkí thẻ Lingo* Tặng 50.000 điểm cho mỗi giao dịch phát sinh với giá trị trên500.000 VNĐ* Cơ hội nhận sổ tiết kiệm 10 triệu đồng, 20 triệu đồng, 30 triệuđồng cho những khách hàng tiêu dùng tích cực* Tổng giá trị giải thưởng: 1.5 tỷ VND
    46. 50. Chiến dịch Card Grand CampHình ảnh truyền thônglần lượt tung ra trongchiến dịch:(1)
    47. 51. Chiến dịch Card Grand CampHình ảnh truyền thônglần lượt tung ra trongchiến dịch:(1*)
    48. 52. Chiến dịch Card Grand CampHình ảnh truyền thônglần lượt tung ra trongchiến dịch:(2)
    49. 57. Chiến dịch Card Grand CampBanner
    50. 58. Chiến dịch Card Grand Camp Landing Page về chương trình: http://card.lingo.vn/Phong-cach-tiet-kiem-moi/?utm_source=Lingo_Card&utm_medium=Card_Float_Left&utm_campaign=Card_Mua_sam_tet_ga Một số kênh truyền thông khác: Google Adwords Email marketing SMS marketing Social network
    51. 59. 2. ĐỊNH HƯỚNG MARCOM 2013Mục tiêuĐối tượngThông điệpKênh truyền thôngHoạt động truyền thông
    52. 60. Mục tiêu Xây dựng độ nhận biết thương hiệu Lingo tại thịtrường Hà Nội & TP.HCM Phát hành mới 80.000 thẻ Lingo Tăng tần suất sử dụng thẻ của chủ thẻ Lingo
    53. 61. Đối tượng Trong đó, đối tượng mục tiêu tiếp tục được chia nhỏ theo các nhóm như: KH đã có thẻ nhưng chưa sử dụng bao giờ KH đã có thẻ và đã sử dụng thẻ ít nhất 1 lần KH đã có thẻ và sử dụng tương đối thường xuyên KH chưa có thẻ:* Từ tập KH VIP của các đối tác tham gia hệ thống* Từ các tổ chức/doanh nghiệp (đại lý)* Từ đối tác đồng thương hiệu
    54. 62. Thông điệpPhong cách tiết kiệm mới* Đây là thông điệp sử dụng trong cả năm 2013* Trước đó, trong chiến dịch 12/2012, thông điệp được chính thứctung ra lần đầu tiên. Tiếp đó, thông điệp được nhắc lại nhưng vớihình ảnh mới (refresh)
    55. 63. Kênh truyền thôngSTT Kênh truyền thôngA Above the line1 Framedia2 PRB Online3 SEO4 Google adwords5 CPC, CPM6 Email marketing7 SMS marketing8 Social networkC Below the line9 Event- HCM branch Launching event- Partner seminars- VIP event10 Activity- Lingo Contest
    56. 64. Hoạt động truyền thông Các chiến dịch truyền thông lớn trong năm:12 1 2 3 45 678 9 10 11 12Tet holidaysHCM:- Kickoff- Increase frequencyHN + HCM:Increase frequencyUsers get usersHN:- Kickoff- Increase frequency2012 2013
    57. 65. Hoạt động truyền thông Các hoạt động marketing bổ trợ: Hoạt động định kỳ tháng- Cuối mỗi tháng, tổ chức trao thưởng cho 3 chủ thẻ:- Đạt giá trị giao dịch cao nhất- Số lượng giao dịch nhiều nhất- May mắn nhất Hoạt động tương tác với chủ thẻ, mang tính “cộng đồng Lingo”:- Buổi đào tạo, chia sẻ các kỹ năng chăm sóc bản thân và gia đình- Các chương trình kết hợp cùng Đối tác- Thẻ dùng thử, Ngày vàng Lingo Card Contest Tiêu dùng thông minh (nửa sau 2013)
    58. 66. Hoạt động truyền thông 2013Thỏa thuận hợp tác thẻ đồng thương hiệu BIDV – Lingo
    59. 67. Hệ thống nhận diện thương hiệu đặc trưngBiển treo cửa Kệ để bàn
    60. 68. Các chương xúc tiến bán hàng thường xuyên
    61. 69. Một số Đối tác của Lingo Card (07/2012)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tên Ngô Anh Vũ Ý Nghĩa Gì, Tốt Hay Xấu?
  • Tên Ngô Anh Tuấn Ý Nghĩa Gì, Tốt Hay Xấu?
  • “mất Oan” Tiền Tài Vì Treo Tranh Ngựa Theo Phong Thủy
  • Chú Ý: Treo Tranh Ngựa Phong Thủy
  • Ánh Sáng Mặt Trời Trong Phong Thủy
  • Bố Trí Năng Lượng Kim Mang May Mắn Vào Nhà

    --- Bài mới hơn ---

  • Mệnh Sa Trung Kim Là Gì, Sinh Năm Nào, Hợp Tuổi, Màu, Mạng Nào?
  • Sa Trung Kim Nghĩa Là Gì, Hợp Và Khắc Với Mệnh Nào?
  • Tìm Hiểu Mệnh Sa Trung Kim
  • Mệnh Sa Trung Kim Kết Hợp Với Mệnh Nào Sẽ Tạo Nên Tiền Tài Và May Mắn?
  • Trang Sức Phong Thủy Mang Đến May Mắn Cho Người Mệnh Kim
  • Thật dễ dàng khi tăng cường năng lượng Kim bằng các phụ kiện xinh đẹp này. Phụ kiện bao gồm gối, chăn hoặc rèm màu Kim. Hãy sử dụng chất liệu vải tự nhiên như lụa, nhung hoặc cotton.

    Theo nguyên tắc phong thủy, yếu tố Kim rất được hoan nghênh ở các khu vực phía Tây, Tây Bắc và Bắc. Tránh khu Đông, Đông Nam, Tây Nam và Đông Bắc.

    Để bài trí ở các khu vực trên, những vật phẩm thể hiện tốt nhất năng lượng Kim bao gồm:

    Bình, đĩa, bát bằng kim loại

    Yếu tố Kim có thể thể hiện ở các vật phẩm như bình, bát hoặc đĩa. Có thể kết hợp rất nhiều chiếc bình với nhau hoặc chỉ cần một bình lớn để nhấn mạnh cho khu vực phía Tây và Tây Bắc.

    Trong phong thủy, màu sắc là một cách dễ dàng nhất mang đến sự thay đổi cần thiết về mặt năng lượng cho ngôi nhà và văn phòng của bạn. Các màu sắc thuộc Kim bao gồm: trắng, xám và màu của kim loại.

    Hãy sơn tường phía Tây và Tây Bắc nhà bạn bằng màu xám và trắng. Bạn cũng có thể thử mạo hiểm sơn tường hành lang đầy chật hẹp nhà mình bằng màu vàng sáng. Điều đó thật thú vị!

    Khung tranh hay ảnh bằng kim loại

    Chọn màu sắc riêng biệt cho khung tranh, ảnh của bạn cũng là một cách mang yếu tố Kim vào trong nhà và văn phòng. Để tăng cường năng lượng Kim, hãy sử dụng vài cái khung giống nhau, cùng mang màu sắc của yếu tố này.

    Chạm trổ tường bằng kim loại

    Chạm trổ bằng kim loại là cách rất tốt để thể hiện năng lượng Kim. Chỉ nên chạm trổ tường ở phía Tây hoặc phía Tây Bắc. Phía Bắc cũng thích hợp. Không được ứng dụng ở các khu vực khác. Hãy chọn mẫu thiết kế nào mà bạn ưa thích nhất.

    Chăn, gối màu Kim

    Thật dễ dàng khi tăng cường năng lượng Kim bằng các phụ kiện xinh đẹp này. Phụ kiện bao gồm gối, chăn hoặc rèm màu Kim. Hãy sử dụng chất liệu vải tự nhiên như lụa, nhung hoặc cotton.

    Đồng hồ kim loại kiểu cách

    Đồng hồ cũng là một liệu pháp phong thủy rất tốt nếu bạn biết cách sử dụng. Với rất nhiều sản phẩm sáng tạo và tuyệt đẹp trên thị trường, không có lí do gì mà bạn không lựa chọn được một cái để bài trí trong nhà mình.

    Tượng Đức Phật bằng kim loại

    Khi sử dụng tượng Đức Phật bằng kim loại, các lợi ích khác nhau của năng lượng Đức Phật sẽ được củng cố thêm bởi năng lượng của yếu tố Kim.

    Chuông gió bằng kim loại

    Chuông gió được coi là liệu pháp phong thủy rất phổ biến và hữu hiệu. Chuông gió bằng kim loại phát huy rất tốt tác dụng này.

    (Theo Xzone)

    Cùng Danh Mục

    --- Bài cũ hơn ---

  • Lựa Chọn Vòng Tay Phong Thủy Mệnh Kim Mang Đến Sức Khỏe Tài Lộc
  • Tổng Quan Hoàn Hảo Về Kiếm Phong Kim (Vàng Trong Kiếm) Trong Phong Thủy (1992
  • Mệnh Kiếm Phong Kim Hợp Mệnh Nào? Tính Cách, Sự Nghiệp Ra Sao?
  • 39 Hình Xăm Phong Thủy Hợp Mệnh Kim “chất Như Nước Cất”
  • Cách Chọn Vòng Tay Phong Thủy Mệnh Kim Mang Lại Sức Khoẻ Tài Lộc
  • Cây Phong Thủy Mang Lại May Mắn Cho Người Mệnh Kim

    --- Bài mới hơn ---

  • Cây Phong Thủy Cho Người Mệnh Kim
  • Bạn Có Biết Gì Về Phong Thủy Bàn Làm Việc Cho Người Mệnh Kim?
  • Phong Thủy Tài Lộc Cho Người Mệnh Kim
  • Cẩm Nang Phong Thủy Rước Tài Lộc Cho Người Mệnh Kim
  • Năm Sinh Và Sắc Màu Phong Thủy Cho Người Mạng Mộc
  • Trồng cây xanh trong nhà đã là thói quen bao đời của người Việt không chỉ thể hiện tình yêu với thiên nhiên cây cỏ đây còn là một vấn đề thuộc yếu tố tâm linh – phong thủy, cây xanh trồng trong nhà hợp mệnh gia chủ sẽ tương thích đem đến nhiều may mắn, tài vượng.

    Để chọn cây cảnh trong nhà hợp với cung mệnh gia chủ cần quan tâm đến ba yếu tố đó là:

    • Màu sắc( đây được coi là yếu tố quan trọng nhất),
    • Hình khối của cây và hình dáng của lá
    • Đặc tính của cây.

    Với mỗi mệnh theo thuyết âm dương ngũ hành thì sẽ tương ứng với một màu và hình khối nhất định, đối với những gia chủ mệnh kim về màu sắc nên chọn những cây có màu sắc thuộc hành kim, hành thổ như vàng, bạc, trắng, xám … trong đó màu vàng là màu sắc hợp nhất với mệnh kim, còn về hình dáng gia chủ mệnh kim nên chọn những cây có dạng lá kim, sắc nhọn …vì kim có nghĩa là kim loại.

    Dựa vào những phân tích trên có thể điểm danh một số loại cây cho người mệnh kim như:

    Chắc hẳn không một người Việt nào không biết đến cây mai vàng thường được sử dụng bài trí vào trong các dịp tết với ý nghĩa mang lại một năm mới may mắn, an khang, thịnh vượng. Cây mai với sắc vàng tươi là loại cây phong thủy có ý nghĩa vô cùng tốt đối với những gia chủ mệnh Kim, giúp gia chủ luôn có được năng lượng dồi dào trong cuộc sống.

    Hoa thủy tiên là loại hoa rất đẹp, ưa nước thường được trồng trong những bình thủy tinh trong suốt chứa đầy nước. Cây được nhận biết qua những phiến lá dài, xanh, và hoa có màu vàng tươi hoặc màu trắng thanh khiết nở rộ vào mùa xuân. Chơi hoa thủy tiên không chỉ là một thú vui tao nhã của người Việt vào mỗi dịp tết đến, xuân về mà còn mang ý nghĩa phong thủy biểu trưng cho bình an, phú quý cho gia chủ, đặc biệt là những gia chủ mang mệnh kim. Hoa thường được đặt làm kiểng trên bàn trà phòng khách chính, phòng ngủ hoặc kệ cửa sổ, ban công đem lại sức sống và sự tươi mới cho nhà ở.

    Cây phát tài cũng là một loại cây cảnh hợp với gia chủ mệnh kim, thường được trồng trong chậu lớn bài trí ở góc phòng khách, trước cử nhà … với ý nghĩa cầu mong may mắn, phát tài , phát lộc đúng như tên gọi của nó. Cây rất dễ trồng, có khả năng sinh trưởng mạnh mẽ đây cũng chính là một trong những lý do loại cây này được người Việt ưa chuộng bài trí trong nhà vì dễ chăm sóc.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cây Mệnh Kim , Phong Thủy Cho Người Mạng Kim Nên Biết
  • Những Cây Phong Thủy Cho Người Mệnh Kim Mang Đến Tài Lộc Cho Gia Chủ
  • Chọn Cây Phong Thủy Phù Hợp Cho 5 Mệnh Kim
  • Gia Chủ Mệnh Kim Trưng Ngay 8 Loại Cây Cảnh Này Để Rước Lộc Vào Nhà
  • Mệnh Kim Hợp Cây Gì? 10 Loại Cây Phong Thủy Cho Người Mệnh Kim Nhiều Tài Lộc
  • Web hay
  • Guest-posts
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100