Phong Thuy De Do Vat Trong Nha / Top 9 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 5/2023 # Top View | Globalink.edu.vn

Phong Thuy, Xem Phong Thuy, Phong Thuy Nha

Kết quả tra cứu hướng nhà!

Với mỗi két sắt, chủ nhân nên đặt một bộ Chiêu Tài và Giữ tiền chống hao tài, bao gồm một ông Tỳ Hưu, một Thiềm Thừ và đồng tiền hoa mai, hoặc một Bảo khố sẽ mang lại nhiều tài lộc và vượng khí cho gia trạch.

Thỉnh các linh vật Phong Thủy Cát Tường này sẽ mang lại nhiều may mắn và Tài lộc cho gia chủ

Cách dùng Phong Thủy đúng & đủ giúp mua bán nhà đất NHANH & Thuận Lợi

Ban thờ và bếp là những không gian cần được đặt đúng theo Phong thủy, nếu đặt đúng PHƯƠNG VỊ VÀ HƯỚNG thì không những đem đến sự Hưng Vượng của 1 gia đình hoặc 1 dòng họ mà còn giúp hóa giải hướng nhà xấu

Chiêu tài Lộc và kích hoạt vận may trong công danh quan lộc sự nghiệp kinh doanh, hóa giải thị phi, tăng uy lực và lợi thế đàm phán

Đeo trang sức Phong thủy mang lại nhiều sức khỏe, may mắn, bình an cho chủ nhân

Tháp Văn Xương thường được đặt trong nhà và cơ quan để cầu thi cử đỗ đạt, thăng quan tiến chức.

Với gần 20 năm kinh nghiệm tư vấn Phong thủy chuyên sâu cho Gia đình, Doanh nghiệp, Dự án, Phong Thủy Gia đã và đang được khách hàng khắp nơi tin tưởng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Phong Thủy Gia.

Các hoạt động chính của Phong Thủy Gia:

1, Xem – Tư vấn và đưa ra Giải Pháp Phong Thủy Toàn Diện cho Gia đình, Cơ quan, Dự án, Huyệt mộ…

Đặt các biểu tượng Phong thủy cát tường trong nhà, sẽ đón được nhiều điềm lành, may mắn và tránh những khí xấu, tà khí mang lại Bình An Vượng Đạt cho Gia chủ.

© 2017 Developer by chúng tôi

xem phong thủyxem phong thủy nhà

đá thạch anh,đá thạch anh vàng

quả cầu thạch anhquả cầu phong thủy

phong thủy nhà ởphong thủy bàn làm việc

phong thủy ban thờphong thủy bếp

phong thủy phòng ngủ

gương bát quái

tỳ hưu đá, tỳ hưu phong thủy

đá phong thủy

phong thủy luân

tháp văn xương

cửa lưới chống muỗi

cửa lưới chống côn trùng

cua luoi chong muoi

lưới muỗicửa lưới ngăn muỗilưới chống muỗicửa chống muỗi

lưới chống muỗi tự cuốncửa lưới chống muỗi tự cuốn

lưới chống muỗi inox

lưới chống chuột, cửa lưới chống chuột

cửa lưới chống muỗi

cua luoi chong muoi

cua luoi chong muoi tai ha noicửa lưới chống muỗi tại Hà Nội

sua cua luoi chong muoisửa cửa lưới chống muỗi

sua gian phoi thong minh, sửa giàn phơi thông minh

lưới inox, lưới inox hà nội, lưới inox chống muỗi

lưới inox đan

day inox, dây inox 304

lưới thép hàn

lưới thép hàn xây dựng

lưới thép tấm

Bếp gas

báo giá gas

bếp gas dương

Bếp gas âm

Máy hút mùi

bếp gas công nghiệp

bếp gas đôi

máy lọc nước

máy lọc nước Everpure

thay lõi lọc nước

bep tu, bếp từ

bếp điện từ

máy hút mùi

nồi chiên không dầu

máy lọc nước everpure

án gian thờ,bàn thờ đẹp, ban tho dep

tủ thờ chung cư,tủ thờ giá rẻ, bàn thờ chung cư

ban tho treo tuong,bàn thờ treo tường

bít tết ngonăn bít tết ở đâu ngon hà nội,bít tết hà nội,nhà hàng bít tết ngoncác quán bít tết ngon ở hà nộibít tết hà nội ở đâu ngonbít tết ngon tại hà nộithịt bít tết ngon

cửa lưới chống muỗi,lưới chống muỗi,rèm ngăn lạnh,rèm ngăn lạnhsửa cửa lưới chống muỗi

giàn phơi thông minh,giàn phơi quần áo,giàn phơi gắn tường,sửa giàn phơi thông minh

triệt lông tại hải dương,điều trị mụn tại hải dương,điêu khắc lông mày tại hải dương,nâng cơ trẻ hóa da tại hải dương

bếp từ,bếp điện từ,máy hút mùi,lò nướng,lò vi sóng,nồi chiên không dầu

đổi gas,báo giá gas,bình gas,gọi gas

Tiền Xu Tam Đế Phong Thủy, Tien Xu Tam De Phong Thuy

Quý khách đang xem sản phẩm tiền xu tam đế phong thủy mã XC35

+ Kích thước dài: ~ 31 cm

+ Đường kính xu : 2,3 cm

+ Khối lượng: 15 gram

DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM KHI MUA HÀNG QUÝ KHÁCH ĐƯỢC SƯ PHỤ CHÙA THIÊNG “TRÌ CHÚ “ SAU ĐÓ CÁC THẦY TÍNH TOÁN NGÀY GIỜ ĐẸP HỢP TUỔI GIA CHỦ ĐỂ ĐẶT TẠI NHÀ

Tiền xu cổ, tiền xu phong thủy, vật phẩm tăng cường tài lộc, giải trừ hóa sát

Theo phong thủy, tiền xu là một trong những vật phẩm quan trọng. Ngày xưa, người ta dùng tiền xu đục lỗ hình tròn tượng trưng cho trời, giữa là lỗ hình vuông tượng trưng cho đất.

Trời ngoài đất trong tượng trưng cho quẻ Thái tức sự thịnh vượng. Tùy theo niên hiệu các đời vua mà trên tiền xu có khắc chữ khác nhau

Những đồng tiền xu là biểu tượng của nguồn tài lộc và của cải. Cát khí của nó không những làm gia tăng tài lộc mà con đem lại nhiều may mắn về công danh, sự nghiệp và giải trừ tai họa, tiểu nhân…

– Tiền Xu Hoa Mai 5 Cánh Liền(Mai Hoa Kim Tiền)

Trong số các loại tiền xu dùng trong phong thủy, tiền Mai Hoa có 5 cánh tượng trưng cho ngũ hành, là vật chuyên dùng để trấn yểm hung khí, đem lại sự thịnh vượng về tài lộc.

Theo chúng tôi thì bạn có thể bày tiền xu Mai Hoa trên bàn, trong phòng khách, văn phòng, cửa hàng. Cũng có thể bày tiền xu Mai Hoa trên bàn thờ, trên két bạc, treo ở cửa ra vào… nơi các cát tinh Lục Bạch, Diên Niên, Sinh Khí phối chiếu để gia tăng tiền bạc.

Chú ý, tránh đặt tiền xu Mai Hoa trong nhà vệ sinh, nơi ẩm thấp, trong phòng ngủ… nơi các hung tinh Thất Xích, Lục Sát, Tuyệt Mệnh phối chiếu.

– Tiền xu Mai Hoa 10 cánh rờiHoa Mai Thập Toàn

Đồng tiền có 10 cánh nhỏ được thắt từ 10 đồng xu nhỏ, ở giữa là 2 đồng xu lớn 2 mặt, nhìn giống bông hoa mai. Có tác dụng rất lớn trong con đường công danh, sự nghiệp, góp phần làm thăng quan tiến chức và hóa giải kẻ tiểu nhân ám hại…

Cách sử dụng: đặt ở chỗ tựa sau lưng của ghế ngồi, phòng tiểu nhân; đặt trong ngăn kéo bàn làm việc có giấy tờ quan trọng; kẹp trong bìa hồ sơ, cặp táp, túi xách những lúc đi giao dịch làm ăn quan trọng… và nhiều trường hợp khác theo sự chỉ dẫn của chuyên gia phong thủy…

– Tiền xu Phúc Tinh Chiêu Tài – Tiền xu có hình con dơi

Trong tiếng Trung Quốc, từ “dơi” và từ “phúc” là đồng âm. Chính vì vậy, dơi (còn gọi là phúc thử) trở thành con vật tượng trưngcho sự cát tường. Con dơi gắn với đồng tiền là hình ảnh dẫn phúc chiêu tài, dùng hóa giải các sao xấu…

Cách sử dụng: treo ở các phượng vị tài lộc, hoặc cần hóa giải sao xấu thì treo hai đồng tiền phúc tinh vào hướng phạm Thái Tuế chiếu sát, một đồng tiền hướng 9 ngôi sao ra ngoài còn đồng tiền kia hướng bát quái ra ngoài…

– Tiền xu tam tài (Thiên – Địa – Nhân, xâu 3 đồng xu)

– Tiền Xu Ngũ Đế (xâu 5 đồng xu)

Ngũ đế tiền là năm đồng tiền cổ của 5 vị Hoàng đế cường thịnh nhất triều đại nhà Thanh đó là: Thuận Trị, Khang Hy, Ung Chính, Càn Long và Gia Khánh. Theo Phong thuỷ thì các đồng tiền của các thời đại cường thịnh thì khí trường của nó rất mạnh, vì thế nó sẽ tăng cường tài vận rất tốt.

Cách sử dụng: nên treo ở các phương vị tài lộc, có thể dùng kết hợp với tỳ hưu hoặc thiềm thừ để tăng cường mạnh tài vận…

Cũng tương tự như Ngũ đế, nhưng Lục đế tiền là sáu đồng tiền cổ của 6 vị Hoàng đế cường thịnh nhất triều đại nhà Thanh đó là: Thuận Trị, Khang Hy, Ung Chính, Càn Long, Gia Khánh và Đạo Quang. Theo Phong thuỷ thì các đồng tiền của các thời đại cường thịnh thì khí trường của nó rất mạnh, vì thế nó sẽ tăng cường tài vận rất tốt.

Cách sử dụng: được xâu sẵn thành chùm với dây màu đỏ, treo ở các phương vị tài lộc trong nhà hoặc văn phòng…

Số 8 tượng trưng cho sao Bát Bạch rất vượng khí, có tác dụng phát huy Thổ khí trong Vận Tám (từ năm 2004 đến 2023) tức là sự thịnh vượng và phát triển, hoạnh phát về tài lộc.

Cách sử dụng: xâu 8 đồng tiền xu được thắt bằng chỉ màu đỏ treo bên trong cửa, tượng trưng cho tài lộc đã vào trong nhà hoặc văn phòng của bạn, ngoài ra tùy theo sự tư vấn riêng của chuyên gia phong thủy mà ứng dụng trong các trường hợp đặc biệt khác…

– Tiền xu Cửu Kỳ (xâu 9 đồng xu)

9 đồng tiền đi với nhau hình thành cát khí do số 9 vốn là biểu tượng của “Thái” tức sự thịnh vượng tối đa, sự bắt đầu một chu kỳ mới. Cát khí của nó không những làm gia tăng cuả cải tài lộc, mà con đem lại nhiều may mắn cho công danh, sự nghiệp, giải trừ tai hoạ. Ngoài ra số 9 trong tiếng Hán Việt phát âm là Cửu, thuộc cặp từ Vĩnh Cửu, thể hiện sự trường tồn, dài lâu…

Cách sử dụng: bày xâu 9 đồng xu trên ở góc Chính Bắc, Tây Bắc hoặc Chính Tây hoặc trên bàn làm việc…

– Tiền Xu Thất Kiếm (thanh kiếm kết bằng tiền xu)

Một vật phẩm không thể thiếu của những chuyên gia thực thụ theo các trường phái phong thủy Huyền Không Phi tinh, Tam Hợp Phái…

Ngoài ra đây còn là một vật phẩm hóa sát rất mạnh, dùng được trong rất nhiều trường hợp riêng biệt theo sự chỉ dẫn riêng dùng để trấn các góc phong thủy xấu..

Ngoài ra còn rất nhiều loại tiền xu khác, với nhiều ý nghĩa và tác dụng khác nhau, tùy vào mỗi trường hợp, từng mong muốn nhu cầu cụ thể mà bạn sẽ được tư vấn lựa chọn một loại thích hợp

Nguồn: Sưu tầm

Quý khách hàng khi mua tiền xu phong thủy tại Phongthuyvadoisong.com

Quý khách đang xem sản phẩm tiền xu phong thủy nguồn Phongthuyvadoisong.com

Lý Do Đại Kỵ Mua Nhà Trong Ngõ Cụt

1. Mua nhà ngõ cụt giá thường rẻ

Thực tế cho thấy, việc xem xét ngôi nhà để định tốt xấu không chỉ đơn giản là xem xét ngôi nhà đó có hợp hướng với mệnh chủ nhà hay không, mà còn phải xác định ngôi nhà đó có hình thể như thế nào, cao hay thấp, rộng hay hẹp, vuông vắn hay lồi lõm, khuyết hãm. Ngôi nhà đó có cửa đặt ở đâu, có hấp thụ được phương sinh khí hay không, cửa đó đón được vận khí nào. Bên cạnh đó, còn phải xem xét kết cấu bên trong công trình xem bếp đặt ở đâu, bàn thờ, cầu thang, WC đặt chỗ nào…Trong quá trình nghiên cứu và qua thực tế tư vấn trực tuyến, các chuyên gia phong thủy đã gặp rất nhiều trường hợp mà việc xây nhà cửa vi phạm nguyên tắc phong thủy mà gia chủ gặp không ít khó khăn về tiền tài, kinh tế suy thoái thất thoát. Lại có những người đang làm ăn phát đạt, công việc rất có triển vọng vì xây nhà mới, phạm phải những điều đại kỵ mà vỡ lở, đổ bể dẫn tới phá sản tiêu vong cả tiền đồ cơ nghiệp. Một trong những điều đại kỵ đó là xây nhà ở ngõ cụt.

Thông thường, những ngôi nhà ở cuối ngõ hay ngõ cụt sẽ có giá rẻ hơn so với những ngôi nhà ở vị thế đẹp, đắc địa. Do đó, nó là lựa chọn khá phù hợp với túi tiền của nhiều người.

2. Lý do không nên mua nhà ngõ cụt

Xét về phương diện cuộc sống, khi ở nhà cuối ngõ, ngoài việc bất tiện lúc đi ra ngoài vì phải vòng vèo qua nhiều đường khác nhau, trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn ở khu vực phía trước, những người trong nhà ở ngõ cụt khó mà thoát ra ngoài.

Hình ảnh nhà trong ngõ cụt

Theo quan điểm phong thủy, “nhất vị, nhì hướng”, tức vị trí của ngôi nhà chiếm vai trò rất quan trọng rồi mới đến các yếu tố khác. Nhà ở ngõ cụt có phong thủy xấu, bị coi là hung tướng, vị trí dễ mang tới nhiều điều xui xẻo. Thông thường ngôi nhà này rất yếu khí, vì luồng khí tốt lùa vào thường mạnh ở đầu ngõ và dần yếu khi đến cuối ngõ. Ngõ càng dài, càng sâu và quanh co thì lượng cát khi bị thất thoát càng nhiều.Khi tới cuối ngõ chỉ còn nguồn hung khí. Thêm nữa, không khí ô nhiễm đọng lại ở cuối ngõ không có chỗ thoát sẽ khiến con người dễ bị bệnh tật, ốm yếu, sức đề kháng giảm sút…Theo quan điểm dân gian, nhà ở cuối ngõ còn dễ mang đến thiên tai, điềm báo tổn hao tài sản, gieo rắc bệnh tật cho gia chủ.

3. Cách cải vận, khắc phục khi nhà ở ngõ cụt

Tạo minh đường thoáng rộng: Minh đường chính là khoảng đất trước nhà. Gia chủ nên lưu một phần diện tích đất làm khoảng sân nhỏ trước nhà, cũng đồng nghĩa với việc tạo ra minh đường sáng sủa, rộng rãi. Minh đường thoáng rộng sẽ giúp tích khí tốt hơn. Hơn nữa, khoảng sân này cũng là không gian giúp khí được lưu thông qua lại, phá vỡ tình trạng bế khí, hút nguồn năng lượng tích cực nhiều hơn.

Bố trí sân vườn phía sau: Nếu mảnh đất có diện tích đủ lớn, có thể thiết kế không gian thoải mái, gia chủ nên bố trí thêm cả một khoảng sân vườn phía sau để khí có thể lưu thông tốt hơn nữa.

Không thiết kế ban công nhô ra ngoài: Tầm nhìn trong hẻm hạn chế hơn so với ngoài đường lớn, do đó tránh thiết kế ban công nhô ra ngoài kẻo tầm nhìn càng bị che khuất.

Riêng với nền hẻm phía trước nhà nên làm bằng hoặc cao hơn theo độ nghiêng thích hợp so với phần đường phía ngoài để tránh tù đọng nước, không tốt cho sức khỏe và cả tài lộc của gia chủ.

4. Lựa chọn công ty mua nhà uy tín Hà Nội

Bài viết trên là những ảnh hưởng của việc nhà trong ngõ cụt cũng như một số phương pháp hóa giải. Nếu cảm thấy gia đình mình ở vị trí trên đang gặp phải những điều không thuận lợi, may mắn. Mong muốn tìm một vị trí thuận lợi, phù hợp với gia đình. Quý anh chị và các bạn có thể lựa chọn công ty BFT Land là địa chỉ uy tín để gửi gắm niềm tin, chọn mua hạnh phúc.

De Xuat Hop Tac Lingo

Published on

1. ĐỀ XUẤT HỢP TÁC

2. Nội dung Giới thiệu Lingo1. Hệ thống dịch vụ Lingo2. Lingo Card Lợi ích hợp tác1. Lợi ích của đối tác2. Chính sách dành riêng cho đối tác Mô tả khách hàng LingoTiêu chí phát triển điểm ưu đãi Năng lực thực hiện1. Năng lực VMG2. Năng lực Lingo Truyền thông của Lingo

3. Lingolà giải pháp marketinggiúp phát triển tập khách hàng trung thành,qua đó nâng cao hiệu quả kinh doanh cho đối tácvà thỏa mãn tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

4. 1. Hệ thống dịch vụ Lingo2. Lingo Card* Giới thiệu thẻ Lingo* Sự khác biệt của thẻ Lingo* Sử dụng thẻ Lingo như thế nào

5. 1. Hệ thống dịch vụ thẻ LingoHệ thống dịch vụ thẻ Lingo: Là dịch vụ quản lý và chăm sóckhách hàng trung thànhThẻ tích điểmđa tiện ích Lingo Card

6. 2. Lingo CardThẻ Lingo là thẻ tích điểm đa tiện íchdành cho thành viên của mạng lưới Lingo.Khách hàng sở hữu thẻ Lingo sẽ nhận đượcđiểm thưởng đồng thời sử dụng điểmthưởng để thanh toán khi mua sắm hànghóa, dịch vụ tại các điểm ưu đãi nằm trongmạng lưới chấp nhận thẻ Lingo và trênwww.lingo.vnGiới thiệu

7. 2. Lingo CardLingo – thẻ tích điểm đa tiện íchƯu đãi, giảm giáTích điểm, thăng hạngNhận chế độ chăm sóc khách hàngThanh toánThẻ VIPThẻ Ngân HàngGiới thiệu

8. 2. Lingo CardSự khác biệt của thẻ LingoChất lượngchăm sóckhách hàngvượt trộiSử dụng rộngrãi trên tất cảcác lĩnh vựcđời sốngChức năngthanh toánhoàn toàn miễnphí

9. Lingo CardSử dụng Thẻ Lingo như thế nào?Bạn dùng thẻ Lingo khi ăn tối tại nhà hàngABC, hóa đơn bạn cần thanh toán là2.000.000 VNĐ. Với chính sách tích lũy 10%cho chủ thẻ Lingo của nhà hàng, bạn đã có200.000 điểm trong tài khoản của mình.Bạn có thể dùng số điểm này tương đương200.000 VNĐ để thanh toán cho chiếc áo bạnmua tại shop thời trang XYZ cũng nằm tronghệ thống điểm ưu đãi Lingo.

10. Lingo CardDịch vụ đơn giản, nhanh chóng-Khách hàng thanh toánđủ tiền trên hóa đơn chothu ngân, sau đó kháchhàng được tích điểmthưởng vào thẻ Lingothông qua máy POS.

12. Lingo Card

13. LỢI ÍCH HỢP TÁC Gia tăng tiện ích cho các chủ thẻ Giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện Tăng doanh thu, lợi nhuận

14. 1. Lợi ích của đối tác Nâng cao giá trị thương hiệuTất cả các doanh nghiệp/tổ chức là đốitác của Lingo đều đạt những tiêu chuẩncần thiết được quy định rõ trong chínhsách của Lingo.Là đối tác của Lingo, doanh nghiệp/tổchức được tham gia vào một cộng đồngcác doanh nghiệp có thương hiệu uy tíntrong lĩnh vực hoạt động của mình

15.  Tăng doanh thu, lợi nhuậnCơ hội tiếp cận với cộng đồng pháttriển không ngừng của LINGO. Khách hàng được khuyến khíchmua sắm để tích lũy điểmthưởng, và sử dụng điểm thưởng đểtiếp tục mua sắm nhiều hơn nữa.1. Lợi ích của đối tác

16.  Tăng doanh thu, lợi nhuận Hỗ trợ quản lý bán hàng bằng việctrang bị miễn phí các công cụ phục vụhoạt động thanh toán điện tử cho đốitác Lingo* Phần mềm quản lý bán hàng* Hệ thống máy POS (Point of Sale)1. Lợi ích của đối tác

17.  Giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diệnKhi doanh nghiệp/tổ chức tham gia vào hệ thống Lingo Card, kháchhàng của Quý đối tác sẽ trở thành khách hàng của Lingo và đượchưởng chính sách chăm sóc toàn diện như:- Liên tục cập nhật thông tin khuyến mãi, tư vấn tiêu dùng qua tin nhắnSMS, email định kỳ- Được giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ qua tổng đài 24/7 19001255- Nhận quà và thiệp chúc mừng vào ngày sinh nhật, những dịp lễ/tếttrong năm.1. Lợi ích của đối tác

18. 2. Phương Án Hợp Tác Chủ thẻ Lingo được truyền thông, khuyến khích đến muahàng tại Merchant Chủ thẻ Lingo được quẹt thẻ, tích lũy điểm thưởng khi muasắm, tiêu dùng tại các Merchant(ALDO, Swaroski,Swensen, Adidas, nhà hàng Phố Biển……) Chủ thẻ Lingo sẽ được hưởng các ưu đãi của Merchant đangdành cho các khách hàng VIP khi tiêu dùng các sảnphẩm, dịch vụ của Merchant.(% ưu đãi do Merchant quyết định)Merchant

19.  Là tập khách hàng thu nhập khá, có nhu cầu tiêu dùngcao (nhưng không thường xuyên đi nước ngoài) Data khách hàng từ tập đoàn VNPT(Mobifone, vinaphone), ngân hàng, các cơ quan, tổchức, tập đoàn nhà nước, Bộ-ban ngành, giảng viêncác trường đại học… Tập khách hàng từ việc trao đổi chéo các thương hiệuvới nhau (VD: Khách từ Giovanni sang muaAdidas, data khách hàng đó sẽ được Lingo chuyển lạicho Merchant…)Mô tả khách hàng mở thẻ Lingo

20. Nhân khẩuĐộ tuổi: 23 – 5025 – 40 (core)Thu nhập: B – A – A+Nơi ở: HN, HCMNgành nghề: NV vănphòng, ngành nghề tự do. 70% làphụ nữTâm lí/hành viYêu cầu cao về chất lượng SP, DVSẵn sàng chi nhiều hơn nếu DV giúp tiết kiệmthời gian và công sức bỏ raSP, DV phải đa dạng, nhiều lựa chọn.Chăm sóc hậu mãi tận tình.Khó tính, hay thay đổi. Bị hấp dẫn bởi giảmgiá, nhưng giá ko phải yếu tố hàng đầu trongquyết định mua sắm

21. Là các Merchant có sản phẩm và uy tín tốt trên thị trường Những thương hiệu được yêu thích (Lingo đã khảo sát trongquá trình mở thẻ ưu đãi) Thương hiệu trong Lingo là các thương hiệu có cùng đẳng cấpVd: Levi’s, Kanebo, Clinic, Aldo, Phố Biển, My way … Mỗi ngành hàng chỉ tối đa 05 thương hiệuVd: ngành giày và phụ kiện đủ 05 thương hiệu, Lingo dừng lạiđể triển khai MarketingTiêu chí phát triển điểm ưu đãi

22. NĂNG LỰC THỰC HIỆN1. Giới thiệu VMG2. Giới thiệu Lingo

23. 1. Giới thiệu VMGTập đoàn Truyền thông VMG là doanhnghiệp tiên phong và dẫn đầucủa thị trường nội dung số Việt Nam.Cổ đông lớn nhất của VMG là: VNPT -Tập đoàn Viễn thông lớn nhất Việt Nam.Tháng 08/2011, NTT Docomo – Tậpđoàn Viễn thông lớn nhất Nhật Bản đầutư 240 tỷ đồng vào VMG.Lingo được sáng lập bởi Tập đoàn truyền thông VMG

24. Thành tựu của VMGLà đối tác uy tín hợp tác với các đơnvị trong và ngoài nước cung cấp giảipháp công nghệ và dịch vụ nội dungsố trong nước và quốc tế.Là đơn vị sản xuất nội dung và giải pháp dịch vụ giatăng giá trị hàng đầu Việt Nam với hạ tầng kỹ thuậtmạng, cung cấp đa dịch vụLà nhà phân phối số 1 về nhạc bản quyền với 15.000 bảnnhạc Việt Nam và 50.000 bản nhạc quốc tếDẫn đầu và chiếm 25% thị phần thị trường nộidung số tại Việt Nam.1. Giới thiệu VMG

25. Các đối tác của VMG1. Giới thiệu VMG

26. 2. Giới thiệu LingoHiện có 30.000 người đang sửdụng thẻ Lingo (tại Hà Nội)

27. * Hệ thống Website đầy đủ chứcnăng, có khả năng kết nối cơ sởdữ liệu từ nhiều nguồn(Telco, ngân hàng, vậnchuyển, đối tác,…) và cung cấpthêm tính năng quản lý dữ liệukhách hàng, xuất báo cáo kinhdoanh.* Hệ thống máy POS, phầnmềm quản lý bán hàng đặt tạicác điểm ưu đãi.Hệ thống thông tin, cơ sở hạ tầng đồng bộ2. Giới thiệu Lingo

28. Hệ thống giải pháp đồng bộ và toàn diệnHệ thống gửi SMS Brandname tự động2. Năng lực Lingo

29. Hệ thống gửi Email Marketingtự động Database khách hàng lớn Khách hàng được phânloại Xuất báo cáo chi tiết2. Năng lực LingoHệ thống giải pháp đồng bộ và toàn diện

31. TRUYỀN THÔNG CHO LINGO

32. Hoạt động truyền thông Lingo1. Các hoạt động Marcom 20122. Định hướng Marcom 2013

33. 1. CÁC HOẠT ĐỘNG MARCOM 2012Hoạt động truyền thông Lingo CardChương trình xúc tiến bán hàngChiến dịch Lingo Card Grand Camp 12/2012

34. 1. Hoạt động truyền thông 2012Grand launching EventChiến dịch PR sau sự kiệnKý thỏa thuận hợp tác toàn diện với BANKNETVN

35. Hoạt động truyền thông 2012Grand launching Event- Ngày 16/5/2012, khách sạn Daewoo, Hà Nội- Số lượng khách mời: 200 khách- Báo giới: 15 báo/đài

36. Hoạt động truyền thông 2012Grand launching Event

37. Hoạt động truyền thông 2012Chiến dịch PR sau sự kiện Số lượng báo/đài:- Bài trên báo điện tử: chúng tôi chúng tôi 24h.com.vn;ITCnews.vn; chúng tôi chúng tôi Saigontimes.com.vn- Bài trên báo giấy: Cẩm nang mua sắm, Hà Nội mới, Sài Gòn tiếpthị, Gia đình & Xã hội- Truyền hình: Bản tin thời sự 11pm VTV1

38. Hoạt động truyền thông 2012Chiến dịch PR sau sự kiện

40. Hoạt động truyền thông 2012Ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với BANKNETVN

42. Các chương trình xúc tiến bán hàngTháng 3Tháng 11Tháng 10Tháng 9Tháng 6Tháng 12Tháng 7Chương trình “Phố Vui”, kết hợp 3 điểm ưu đãi phốThái Hà, Đống Đa, Hà NộiMở thẻ trực tiếp tại các điểm ưu đãi LingoChương trình “Vào thu cùng Kelly Bùi””Sale outlet” – Thời trang Boo &Khuyến mại khai trương showroom – Gino Rossi”Đón gió mùa cùng Seven.am””Sắc màu đông” – Mỹ phẩm NYX Một số Chương trình Promo đã kết hợp triển khai cùng Đối tác:

43. Chương trình phát hành thẻ tại các điểm ưu đãi 01/06 – 31/07/2012Thu hút hơn 500 người đăngkí mở thẻ tại chỗCác chương trình xúc tiến bán hàng

44. Chương trình “Vào thu cùng Kelly Bùi” 05-06/10/2012Thu hút hơn 1000người quan tâm(Thống kêPageview chươngtrình)23 giao dịch tại Kelly Bùitừ chủ thẻ Lingo, trong 2ngày tổ chức PromoCác chương trình xúc tiến bán hàng

45. Chương trình Sale outlet của Boo 01-15/11/2012Thu hút hơn 2400 người quantâm (thống kê pageviewchương trình)67 giao dịch tại Boo từ chủthẻ Lingo, trong thời giandiễn ra chương trìnhCác chương trình xúc tiến bán hàng

46. Chương trình “Sắc màu Đông”, Mỹ phẩm NYX ngày 20/12/2012-02/01/2013Pageview trang tin tức củachương trình đạt hơn 450lượt trong ngày đầu tiên76 chủ thẻ Lingo đãđăng kí nhận SMSVoucher trong 3ngày đầu tiênCác chương trình xúc tiến bán hàng

47.  Một số chương trình khác:Các chương trình xúc tiến bán hàng

48.  Một số chương trình khác:Các chương trình xúc tiến bán hàng

49. Chiến dịch Card Grand Camp Thời gian triển khai chương trình: 15/12/2012 – 15/03/2012 Thời gian truyền thông về chương trình: 06/12/2012 Địa bàn: Hà Nội Nội dung chính:* Tặng ngay 100.000 điểm vào tài khoản thẻ cho khách hàng đăngkí thẻ Lingo* Tặng 50.000 điểm cho mỗi giao dịch phát sinh với giá trị trên500.000 VNĐ* Cơ hội nhận sổ tiết kiệm 10 triệu đồng, 20 triệu đồng, 30 triệuđồng cho những khách hàng tiêu dùng tích cực* Tổng giá trị giải thưởng: 1.5 tỷ VND

50. Chiến dịch Card Grand CampHình ảnh truyền thônglần lượt tung ra trongchiến dịch:(1)

51. Chiến dịch Card Grand CampHình ảnh truyền thônglần lượt tung ra trongchiến dịch:(1*)

52. Chiến dịch Card Grand CampHình ảnh truyền thônglần lượt tung ra trongchiến dịch:(2)

57. Chiến dịch Card Grand CampBanner

58. Chiến dịch Card Grand Camp Landing Page về chương trình: http://card.lingo.vn/Phong-cach-tiet-kiem-moi/?utm_source=Lingo_Card&utm_medium=Card_Float_Left&utm_campaign=Card_Mua_sam_tet_ga Một số kênh truyền thông khác: Google Adwords Email marketing SMS marketing Social network

59. 2. ĐỊNH HƯỚNG MARCOM 2013Mục tiêuĐối tượngThông điệpKênh truyền thôngHoạt động truyền thông

60. Mục tiêu Xây dựng độ nhận biết thương hiệu Lingo tại thịtrường Hà Nội & TP.HCM Phát hành mới 80.000 thẻ Lingo Tăng tần suất sử dụng thẻ của chủ thẻ Lingo

61. Đối tượng Trong đó, đối tượng mục tiêu tiếp tục được chia nhỏ theo các nhóm như: KH đã có thẻ nhưng chưa sử dụng bao giờ KH đã có thẻ và đã sử dụng thẻ ít nhất 1 lần KH đã có thẻ và sử dụng tương đối thường xuyên KH chưa có thẻ:* Từ tập KH VIP của các đối tác tham gia hệ thống* Từ các tổ chức/doanh nghiệp (đại lý)* Từ đối tác đồng thương hiệu

62. Thông điệpPhong cách tiết kiệm mới* Đây là thông điệp sử dụng trong cả năm 2013* Trước đó, trong chiến dịch 12/2012, thông điệp được chính thứctung ra lần đầu tiên. Tiếp đó, thông điệp được nhắc lại nhưng vớihình ảnh mới (refresh)

63. Kênh truyền thôngSTT Kênh truyền thôngA Above the line1 Framedia2 PRB Online3 SEO4 Google adwords5 CPC, CPM6 Email marketing7 SMS marketing8 Social networkC Below the line9 Event- HCM branch Launching event- Partner seminars- VIP event10 Activity- Lingo Contest

64. Hoạt động truyền thông Các chiến dịch truyền thông lớn trong năm:12 1 2 3 45 678 9 10 11 12Tet holidaysHCM:- Kickoff- Increase frequencyHN + HCM:Increase frequencyUsers get usersHN:- Kickoff- Increase frequency2012 2013

65. Hoạt động truyền thông Các hoạt động marketing bổ trợ: Hoạt động định kỳ tháng- Cuối mỗi tháng, tổ chức trao thưởng cho 3 chủ thẻ:- Đạt giá trị giao dịch cao nhất- Số lượng giao dịch nhiều nhất- May mắn nhất Hoạt động tương tác với chủ thẻ, mang tính “cộng đồng Lingo”:- Buổi đào tạo, chia sẻ các kỹ năng chăm sóc bản thân và gia đình- Các chương trình kết hợp cùng Đối tác- Thẻ dùng thử, Ngày vàng Lingo Card Contest Tiêu dùng thông minh (nửa sau 2013)

66. Hoạt động truyền thông 2013Thỏa thuận hợp tác thẻ đồng thương hiệu BIDV – Lingo

67. Hệ thống nhận diện thương hiệu đặc trưngBiển treo cửa Kệ để bàn

68. Các chương xúc tiến bán hàng thường xuyên

69. Một số Đối tác của Lingo Card (07/2012)