Tranh Phong Thuy Hop Voi Tuoi Dinh Mao / Top 9 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 3/2023 # Top View | Globalink.edu.vn

Tu Van Tuoi Ky Mui Ke Giuong Huong Nao Hop Phong Thuy?

Tư vấn tuổi Ký Mùi kê giường hướng nào hợp phong thủy?

Hướng đặt giường ngủ cho tuổi kỷ mùi 1979 hợp phong thủy. Hướng đặt giường ngủ, phòng ngủ cho tuổi kỷ mùi nên quay về hướng Nam (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn):phúc, lộc, thọ vẹn toàn, tiền tài, danh vọng. Để tìm hiểu kỹ hơn về các hướng tốt hợp phong thủy và các hướng kỵ với tuổi Kỷ Mùi 1979, mời các bạn cùng tham khảo ở phần dưới bài viết này.

I. Đặc điểm phong thủy tuổi Kỷ Mùi

Năm sinh dương lịch: 1979

Quẻ mệnh theo quy luật Bát Quái: Nam và nữ đều thuộc cung Chấn, Đông Tứ Mệnh.

Bản mệnh tương ứng theo Ngũ hành: Tuổi Kỷ Mùi thuộc mệnh Hỏa, nạp âm Thiên Thượng Hỏa (có nghĩa là lửa trên trời). Thiên Thượng Hỏa là nguồn sáng và nguồn năng lượng rực rỡ trên trời. Do đó, nạp âm này không những không bị Thủy khắc mà Thủy còn như vật phản chiếu, giúp bản mệnh càng thêm rực rỡ.

Các đặc điểm về tính cách, vận mệnh: Tuổi Kỷ Mùi rất có chí tiến thủ, thăng tiến tốt, mối quan hệ xã hội cũng rất rộng rãi và hòa đồng. Họ có tính cách, dịu dàng, nhu thuận nhưng lại khá quyết liệt. Những người tuổi này thường chu đáo, cẩn thận trong công việc, chịu khổ chịu khó.

II. Tuổi Kỷ Mùi kê giường hướng nào?

Khi ngủ là lúc con người rơi vào trạng thái thả lỏng hoàn toàn để tái tạo nguồn năng lượng mới. Đây cũng là thời điểm mà con người dễ chịu những tác động từ bên ngoài nhất. Do đó, theo quan niệm phong thủy, hướng giường ngủ phải được đặt ở phương vị tốt. Điều này sẽ giúp chủ nhân có thể tiếp nhận được năng lượng tích cực, hạn chế những ảnh hưởng xấu.

Việc chọn hướng trong phong thủy phòng ngủ phải tuân theo quy luật Bát Quái. Theo đó, tương ứng với năm sinh, mỗi người sẽ thuộc một trong tám cung mệnh. Mỗi cung mệnh khác nhau hợp với các phương vị về phương hướng sẽ cho những ý nghĩa khác nhau. Do đó, hướng này có thể tốt với người này nhưng lại xấu với người khác.

Theo quy luật này, tương ứng với mỗi người đều có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu. Đối với tuổi Kỷ Mùi, phương hướng tốt – xấu này cụ thể như sau.

1. Các hướng tốt để đặt giường ngủ cho người tuổi Kỷ Mùi

Hướng tốt nhất để đặt giường ngủ đối với gia chủ là hướng Sinh Khí. Theo đó, đối với tuổi Kỷ Mùi, gia chủ nên đặt giường theo hướng Nam để có nhiều may mắn nhất.

2. Người tuổi Kỷ Mùi nên tránh kê giường hướng nào?

III. Những lưu ý khi bài trí phong thủy phòng ngủ với tuổi Kỷ Mùi

Người tuổi Kỷ Mùi thuộc mệnh Hỏa, nên trang trí phòng ngủ bằng các màu sắc như: màu đỏ, hồng, tím (thuộc Hỏa) hoặc màu xanh lá (mang năng lượng Mộc). Những màu sắc này sẽ giúp gia tăng năng lượng tích cực cho gia chủ.

Tuổi Kỷ Mùi thuộc Thiên Thượng Hỏa nên không bị thuộc tính Thủy chế khắc. Trái lại, Thủy còn giúp người tuổi này phản chiếu được nguồn năng lượng, càng trở nên rực rỡ. Chính vì vậy, có thể sử dụng màu xanh dương để trang trí phòng ngủ nhưng cần lưu không nên dùng quá nhiều mà chỉ sử dụng làm điểm nhấn cho không gian.

Các màu tối, màu đen có sự khác biệt hoàn toàn với ánh sáng và nguồn năng lượng tỏa ra từ ánh mặt trời. Chính vì vậy, người tuổi Kỷ Mùi không nên sử dụng những màu sắc này.

Hỏa khắc Kim nên trong phòng ngủ cần chú ý không nên sử dụng nhiều màu sắc trắng, xám hay những vật có thuộc tính Kim quá mạnh.

Nguồn: https://nhadatmoi.net/tin-tuc/tuoi-ky-mui-ke-giuong-huong-nao.html

Nguoi Menh Kim Sinh Nam Bao Nhieu Hop Voi Mau Gi Nhat

Key: Người mệnh kim sinh năm bao nhiêu? Hợp với màu gì nhất? Cung mệnh là gì? Cách tính cung mệnh theo tuổi, mệnh kim sinh năm nào? mệnh kim hợp màu sắc nào? mệnh kim hợp con số nào nhất. Xem phong thủy cho người mệnh kim – người mệnh kim hợp tuổi nào nhất, hợp cung mệnh nào nhất?

Theo quan điểm của khoa học phong thủy, màu sắc có vai trò quan trọng trong việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương – ngũ hành của cung mệnh từng người. Chính vì thế, khi chúng ta lựa chọn nhừng đồ vật có giá trị lớn như oto, xe, màu sơn nhà hay những vật dụng cần thiết luôn theo bên người như trang phục, chúng ta luôn quan tâm tới yếu tố tương sinh, tương khắc trong quy luật âm dương – ngũ hành để đem lại may mắn. Do đó, nắm bắt cách thức sử dụng màu sắc phù hợp với mệnh, với tuổi theo quan điểm của quy luật phong thủy là việc bạn nên cân nhắc để quan tâm mỗi ngày.

1, Người mệnh kim sinh năm nào?

Mệnh Kim gồm các tuổi:

Nhâm Thân – 1932, 1992

Ất Mùi – 1955, 2015

Giáp Tý – 1984, 1924

Quý Dậu – 1933, 1993

Nhâm Dần – 1962, 2022

Ất Sửu – 1985, 1925

Canh Thìn – 1940, 2000

Quý Mão – 1963, 2023

Tân Tỵ – 1941, 2001

Canh Tuất – 1970, 2030

Giáp Ngọ – 1954, 2014

Tân Hợi – 1971, 2031

Quy luật âm dương – ngũ hành

Theo nguyên lý ngũ hành, môi trường gồm 5 yếu tố Kim (kim loại), Mộc (cây cỏ), Thủy (nước), Hỏa (lửa), Thổ (đất)

– Tính tương sinh của ngũ hành gồm: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc (cây cháy sinh lửa; lửa đốt mọi vật thành tro, thành đất; kim loại hình thành trong đất; kim loại nung nóng chảy thành dạng lỏng; nước nuôi cây)..

– Tính tương khắc của ngũ hành là Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim (nước dập tắt lửa; lửa làm chảy kim loại; kim loại cắt được cây; cây hút chất màu của đất; đất ngăn nước)..

Tương sinh, tương khắc hài hòa, hợp lý sẽ mang lại sự cân bằng trong phong thủy cũng như trong cảm nhận thông thường của chúng ta theo thuật phong thủy.

2, Người mệnh kim hợp màu gì nhất?

– Màu tương sinh: Bạn là người mệnh kim điều kiện tốt nhất có thể có được là được tương sinh. Thổ sinh Kim. Đất bao bọc và sinh ra, và nuôi dưỡng tất cả các kim loại. Do vậy, người mệnh Kim nên sử dụng các màu của đất mẹ, là màu nâu đất, màu vàng hoàng thổ.

Cũng như các mệnh khác, người mệnh Kim sẽ tốt nếu dùng màu tương hợp. Hợp với mệnh Kim chính là Kim. Màu của kim là màu trắng, màu ghi.

– Màu tương khắc: Nếu bạn thuộc mạng Kim, thì tốt nhất là nên tránh những màu như màu hồng, màu đỏ, vì những màu này ứng với hành Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim.

Màu hợp với mệnh Kim hợp nhất là màu vàng, trắng

Người mệnh kim sinh năm bao nhiêu? Hợp với màu gì nhất?

Người mệnh kim nên lựa chọn những gam màu sáng và những sắc màu ánh kim vì màu trắng là Màu sắc của người mệnh Kim. Ngoài ra nên kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng trong việc lựa chọn xe, màu sơn nhà , nội thất, hay trang phục hằng ngày. Vì đây là những màu sắc sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim). Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn đến cho gia chủ.

Xem tiếp:

– Người mệnh mộc sinh nămbao nhiêu? Hợp với màu gì nhất

– Người mệnh thủy sinh năm bao nhiêu? Hợp với màu gì nhất

– Người mệnh hỏa sinh năm bao nhiêu? Hợp với màu gì nhất

– Người mệnh thổ sinh năm bao nhiêu? Hợp với màu gì nhất

♥♥♥♥​♥ Tìm kiếm Google nhiều nhất:

– Người mệnh kim sinh năm bao nhiêu? Hợp với màu gì nhất?

– Cung mệnh là gì? Tính cung mệnh theo tuổi

– Mệnh kim có những tuổi nào

– Mệnh kim hợp tuổi nào nhất

– Người mệnh kim sinh năm bao nhiêu

– Nguoi menh kim sinh nam bao nhieu

– Mệnh kim hợp màu sắc con số nào

– Người mệnh kim hợp màu gì nhất

– Nguoi menh kim hop mau gi nhat

De Xuat Hop Tac Lingo

Published on

1. ĐỀ XUẤT HỢP TÁC

2. Nội dung Giới thiệu Lingo1. Hệ thống dịch vụ Lingo2. Lingo Card Lợi ích hợp tác1. Lợi ích của đối tác2. Chính sách dành riêng cho đối tác Mô tả khách hàng LingoTiêu chí phát triển điểm ưu đãi Năng lực thực hiện1. Năng lực VMG2. Năng lực Lingo Truyền thông của Lingo

3. Lingolà giải pháp marketinggiúp phát triển tập khách hàng trung thành,qua đó nâng cao hiệu quả kinh doanh cho đối tácvà thỏa mãn tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

4. 1. Hệ thống dịch vụ Lingo2. Lingo Card* Giới thiệu thẻ Lingo* Sự khác biệt của thẻ Lingo* Sử dụng thẻ Lingo như thế nào

5. 1. Hệ thống dịch vụ thẻ LingoHệ thống dịch vụ thẻ Lingo: Là dịch vụ quản lý và chăm sóckhách hàng trung thànhThẻ tích điểmđa tiện ích Lingo Card

6. 2. Lingo CardThẻ Lingo là thẻ tích điểm đa tiện íchdành cho thành viên của mạng lưới Lingo.Khách hàng sở hữu thẻ Lingo sẽ nhận đượcđiểm thưởng đồng thời sử dụng điểmthưởng để thanh toán khi mua sắm hànghóa, dịch vụ tại các điểm ưu đãi nằm trongmạng lưới chấp nhận thẻ Lingo và trênwww.lingo.vnGiới thiệu

7. 2. Lingo CardLingo – thẻ tích điểm đa tiện íchƯu đãi, giảm giáTích điểm, thăng hạngNhận chế độ chăm sóc khách hàngThanh toánThẻ VIPThẻ Ngân HàngGiới thiệu

8. 2. Lingo CardSự khác biệt của thẻ LingoChất lượngchăm sóckhách hàngvượt trộiSử dụng rộngrãi trên tất cảcác lĩnh vựcđời sốngChức năngthanh toánhoàn toàn miễnphí

9. Lingo CardSử dụng Thẻ Lingo như thế nào?Bạn dùng thẻ Lingo khi ăn tối tại nhà hàngABC, hóa đơn bạn cần thanh toán là2.000.000 VNĐ. Với chính sách tích lũy 10%cho chủ thẻ Lingo của nhà hàng, bạn đã có200.000 điểm trong tài khoản của mình.Bạn có thể dùng số điểm này tương đương200.000 VNĐ để thanh toán cho chiếc áo bạnmua tại shop thời trang XYZ cũng nằm tronghệ thống điểm ưu đãi Lingo.

10. Lingo CardDịch vụ đơn giản, nhanh chóng-Khách hàng thanh toánđủ tiền trên hóa đơn chothu ngân, sau đó kháchhàng được tích điểmthưởng vào thẻ Lingothông qua máy POS.

12. Lingo Card

13. LỢI ÍCH HỢP TÁC Gia tăng tiện ích cho các chủ thẻ Giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện Tăng doanh thu, lợi nhuận

14. 1. Lợi ích của đối tác Nâng cao giá trị thương hiệuTất cả các doanh nghiệp/tổ chức là đốitác của Lingo đều đạt những tiêu chuẩncần thiết được quy định rõ trong chínhsách của Lingo.Là đối tác của Lingo, doanh nghiệp/tổchức được tham gia vào một cộng đồngcác doanh nghiệp có thương hiệu uy tíntrong lĩnh vực hoạt động của mình

15.  Tăng doanh thu, lợi nhuậnCơ hội tiếp cận với cộng đồng pháttriển không ngừng của LINGO. Khách hàng được khuyến khíchmua sắm để tích lũy điểmthưởng, và sử dụng điểm thưởng đểtiếp tục mua sắm nhiều hơn nữa.1. Lợi ích của đối tác

16.  Tăng doanh thu, lợi nhuận Hỗ trợ quản lý bán hàng bằng việctrang bị miễn phí các công cụ phục vụhoạt động thanh toán điện tử cho đốitác Lingo* Phần mềm quản lý bán hàng* Hệ thống máy POS (Point of Sale)1. Lợi ích của đối tác

17.  Giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diệnKhi doanh nghiệp/tổ chức tham gia vào hệ thống Lingo Card, kháchhàng của Quý đối tác sẽ trở thành khách hàng của Lingo và đượchưởng chính sách chăm sóc toàn diện như:- Liên tục cập nhật thông tin khuyến mãi, tư vấn tiêu dùng qua tin nhắnSMS, email định kỳ- Được giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ qua tổng đài 24/7 19001255- Nhận quà và thiệp chúc mừng vào ngày sinh nhật, những dịp lễ/tếttrong năm.1. Lợi ích của đối tác

18. 2. Phương Án Hợp Tác Chủ thẻ Lingo được truyền thông, khuyến khích đến muahàng tại Merchant Chủ thẻ Lingo được quẹt thẻ, tích lũy điểm thưởng khi muasắm, tiêu dùng tại các Merchant(ALDO, Swaroski,Swensen, Adidas, nhà hàng Phố Biển……) Chủ thẻ Lingo sẽ được hưởng các ưu đãi của Merchant đangdành cho các khách hàng VIP khi tiêu dùng các sảnphẩm, dịch vụ của Merchant.(% ưu đãi do Merchant quyết định)Merchant

19.  Là tập khách hàng thu nhập khá, có nhu cầu tiêu dùngcao (nhưng không thường xuyên đi nước ngoài) Data khách hàng từ tập đoàn VNPT(Mobifone, vinaphone), ngân hàng, các cơ quan, tổchức, tập đoàn nhà nước, Bộ-ban ngành, giảng viêncác trường đại học… Tập khách hàng từ việc trao đổi chéo các thương hiệuvới nhau (VD: Khách từ Giovanni sang muaAdidas, data khách hàng đó sẽ được Lingo chuyển lạicho Merchant…)Mô tả khách hàng mở thẻ Lingo

20. Nhân khẩuĐộ tuổi: 23 – 5025 – 40 (core)Thu nhập: B – A – A+Nơi ở: HN, HCMNgành nghề: NV vănphòng, ngành nghề tự do. 70% làphụ nữTâm lí/hành viYêu cầu cao về chất lượng SP, DVSẵn sàng chi nhiều hơn nếu DV giúp tiết kiệmthời gian và công sức bỏ raSP, DV phải đa dạng, nhiều lựa chọn.Chăm sóc hậu mãi tận tình.Khó tính, hay thay đổi. Bị hấp dẫn bởi giảmgiá, nhưng giá ko phải yếu tố hàng đầu trongquyết định mua sắm

21. Là các Merchant có sản phẩm và uy tín tốt trên thị trường Những thương hiệu được yêu thích (Lingo đã khảo sát trongquá trình mở thẻ ưu đãi) Thương hiệu trong Lingo là các thương hiệu có cùng đẳng cấpVd: Levi’s, Kanebo, Clinic, Aldo, Phố Biển, My way … Mỗi ngành hàng chỉ tối đa 05 thương hiệuVd: ngành giày và phụ kiện đủ 05 thương hiệu, Lingo dừng lạiđể triển khai MarketingTiêu chí phát triển điểm ưu đãi

22. NĂNG LỰC THỰC HIỆN1. Giới thiệu VMG2. Giới thiệu Lingo

23. 1. Giới thiệu VMGTập đoàn Truyền thông VMG là doanhnghiệp tiên phong và dẫn đầucủa thị trường nội dung số Việt Nam.Cổ đông lớn nhất của VMG là: VNPT -Tập đoàn Viễn thông lớn nhất Việt Nam.Tháng 08/2011, NTT Docomo – Tậpđoàn Viễn thông lớn nhất Nhật Bản đầutư 240 tỷ đồng vào VMG.Lingo được sáng lập bởi Tập đoàn truyền thông VMG

24. Thành tựu của VMGLà đối tác uy tín hợp tác với các đơnvị trong và ngoài nước cung cấp giảipháp công nghệ và dịch vụ nội dungsố trong nước và quốc tế.Là đơn vị sản xuất nội dung và giải pháp dịch vụ giatăng giá trị hàng đầu Việt Nam với hạ tầng kỹ thuậtmạng, cung cấp đa dịch vụLà nhà phân phối số 1 về nhạc bản quyền với 15.000 bảnnhạc Việt Nam và 50.000 bản nhạc quốc tếDẫn đầu và chiếm 25% thị phần thị trường nộidung số tại Việt Nam.1. Giới thiệu VMG

25. Các đối tác của VMG1. Giới thiệu VMG

26. 2. Giới thiệu LingoHiện có 30.000 người đang sửdụng thẻ Lingo (tại Hà Nội)

27. * Hệ thống Website đầy đủ chứcnăng, có khả năng kết nối cơ sởdữ liệu từ nhiều nguồn(Telco, ngân hàng, vậnchuyển, đối tác,…) và cung cấpthêm tính năng quản lý dữ liệukhách hàng, xuất báo cáo kinhdoanh.* Hệ thống máy POS, phầnmềm quản lý bán hàng đặt tạicác điểm ưu đãi.Hệ thống thông tin, cơ sở hạ tầng đồng bộ2. Giới thiệu Lingo

28. Hệ thống giải pháp đồng bộ và toàn diệnHệ thống gửi SMS Brandname tự động2. Năng lực Lingo

29. Hệ thống gửi Email Marketingtự động Database khách hàng lớn Khách hàng được phânloại Xuất báo cáo chi tiết2. Năng lực LingoHệ thống giải pháp đồng bộ và toàn diện

31. TRUYỀN THÔNG CHO LINGO

32. Hoạt động truyền thông Lingo1. Các hoạt động Marcom 20122. Định hướng Marcom 2013

33. 1. CÁC HOẠT ĐỘNG MARCOM 2012Hoạt động truyền thông Lingo CardChương trình xúc tiến bán hàngChiến dịch Lingo Card Grand Camp 12/2012

34. 1. Hoạt động truyền thông 2012Grand launching EventChiến dịch PR sau sự kiệnKý thỏa thuận hợp tác toàn diện với BANKNETVN

35. Hoạt động truyền thông 2012Grand launching Event- Ngày 16/5/2012, khách sạn Daewoo, Hà Nội- Số lượng khách mời: 200 khách- Báo giới: 15 báo/đài

36. Hoạt động truyền thông 2012Grand launching Event

37. Hoạt động truyền thông 2012Chiến dịch PR sau sự kiện Số lượng báo/đài:- Bài trên báo điện tử: chúng tôi chúng tôi 24h.com.vn;ITCnews.vn; chúng tôi chúng tôi Saigontimes.com.vn- Bài trên báo giấy: Cẩm nang mua sắm, Hà Nội mới, Sài Gòn tiếpthị, Gia đình & Xã hội- Truyền hình: Bản tin thời sự 11pm VTV1

38. Hoạt động truyền thông 2012Chiến dịch PR sau sự kiện

40. Hoạt động truyền thông 2012Ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với BANKNETVN

42. Các chương trình xúc tiến bán hàngTháng 3Tháng 11Tháng 10Tháng 9Tháng 6Tháng 12Tháng 7Chương trình “Phố Vui”, kết hợp 3 điểm ưu đãi phốThái Hà, Đống Đa, Hà NộiMở thẻ trực tiếp tại các điểm ưu đãi LingoChương trình “Vào thu cùng Kelly Bùi””Sale outlet” – Thời trang Boo &Khuyến mại khai trương showroom – Gino Rossi”Đón gió mùa cùng Seven.am””Sắc màu đông” – Mỹ phẩm NYX Một số Chương trình Promo đã kết hợp triển khai cùng Đối tác:

43. Chương trình phát hành thẻ tại các điểm ưu đãi 01/06 – 31/07/2012Thu hút hơn 500 người đăngkí mở thẻ tại chỗCác chương trình xúc tiến bán hàng

44. Chương trình “Vào thu cùng Kelly Bùi” 05-06/10/2012Thu hút hơn 1000người quan tâm(Thống kêPageview chươngtrình)23 giao dịch tại Kelly Bùitừ chủ thẻ Lingo, trong 2ngày tổ chức PromoCác chương trình xúc tiến bán hàng

45. Chương trình Sale outlet của Boo 01-15/11/2012Thu hút hơn 2400 người quantâm (thống kê pageviewchương trình)67 giao dịch tại Boo từ chủthẻ Lingo, trong thời giandiễn ra chương trìnhCác chương trình xúc tiến bán hàng

46. Chương trình “Sắc màu Đông”, Mỹ phẩm NYX ngày 20/12/2012-02/01/2013Pageview trang tin tức củachương trình đạt hơn 450lượt trong ngày đầu tiên76 chủ thẻ Lingo đãđăng kí nhận SMSVoucher trong 3ngày đầu tiênCác chương trình xúc tiến bán hàng

47.  Một số chương trình khác:Các chương trình xúc tiến bán hàng

48.  Một số chương trình khác:Các chương trình xúc tiến bán hàng

49. Chiến dịch Card Grand Camp Thời gian triển khai chương trình: 15/12/2012 – 15/03/2012 Thời gian truyền thông về chương trình: 06/12/2012 Địa bàn: Hà Nội Nội dung chính:* Tặng ngay 100.000 điểm vào tài khoản thẻ cho khách hàng đăngkí thẻ Lingo* Tặng 50.000 điểm cho mỗi giao dịch phát sinh với giá trị trên500.000 VNĐ* Cơ hội nhận sổ tiết kiệm 10 triệu đồng, 20 triệu đồng, 30 triệuđồng cho những khách hàng tiêu dùng tích cực* Tổng giá trị giải thưởng: 1.5 tỷ VND

50. Chiến dịch Card Grand CampHình ảnh truyền thônglần lượt tung ra trongchiến dịch:(1)

51. Chiến dịch Card Grand CampHình ảnh truyền thônglần lượt tung ra trongchiến dịch:(1*)

52. Chiến dịch Card Grand CampHình ảnh truyền thônglần lượt tung ra trongchiến dịch:(2)

57. Chiến dịch Card Grand CampBanner

58. Chiến dịch Card Grand Camp Landing Page về chương trình: http://card.lingo.vn/Phong-cach-tiet-kiem-moi/?utm_source=Lingo_Card&utm_medium=Card_Float_Left&utm_campaign=Card_Mua_sam_tet_ga Một số kênh truyền thông khác: Google Adwords Email marketing SMS marketing Social network

59. 2. ĐỊNH HƯỚNG MARCOM 2013Mục tiêuĐối tượngThông điệpKênh truyền thôngHoạt động truyền thông

60. Mục tiêu Xây dựng độ nhận biết thương hiệu Lingo tại thịtrường Hà Nội & TP.HCM Phát hành mới 80.000 thẻ Lingo Tăng tần suất sử dụng thẻ của chủ thẻ Lingo

61. Đối tượng Trong đó, đối tượng mục tiêu tiếp tục được chia nhỏ theo các nhóm như: KH đã có thẻ nhưng chưa sử dụng bao giờ KH đã có thẻ và đã sử dụng thẻ ít nhất 1 lần KH đã có thẻ và sử dụng tương đối thường xuyên KH chưa có thẻ:* Từ tập KH VIP của các đối tác tham gia hệ thống* Từ các tổ chức/doanh nghiệp (đại lý)* Từ đối tác đồng thương hiệu

62. Thông điệpPhong cách tiết kiệm mới* Đây là thông điệp sử dụng trong cả năm 2013* Trước đó, trong chiến dịch 12/2012, thông điệp được chính thứctung ra lần đầu tiên. Tiếp đó, thông điệp được nhắc lại nhưng vớihình ảnh mới (refresh)

63. Kênh truyền thôngSTT Kênh truyền thôngA Above the line1 Framedia2 PRB Online3 SEO4 Google adwords5 CPC, CPM6 Email marketing7 SMS marketing8 Social networkC Below the line9 Event- HCM branch Launching event- Partner seminars- VIP event10 Activity- Lingo Contest

64. Hoạt động truyền thông Các chiến dịch truyền thông lớn trong năm:12 1 2 3 45 678 9 10 11 12Tet holidaysHCM:- Kickoff- Increase frequencyHN + HCM:Increase frequencyUsers get usersHN:- Kickoff- Increase frequency2012 2013

65. Hoạt động truyền thông Các hoạt động marketing bổ trợ: Hoạt động định kỳ tháng- Cuối mỗi tháng, tổ chức trao thưởng cho 3 chủ thẻ:- Đạt giá trị giao dịch cao nhất- Số lượng giao dịch nhiều nhất- May mắn nhất Hoạt động tương tác với chủ thẻ, mang tính “cộng đồng Lingo”:- Buổi đào tạo, chia sẻ các kỹ năng chăm sóc bản thân và gia đình- Các chương trình kết hợp cùng Đối tác- Thẻ dùng thử, Ngày vàng Lingo Card Contest Tiêu dùng thông minh (nửa sau 2013)

66. Hoạt động truyền thông 2013Thỏa thuận hợp tác thẻ đồng thương hiệu BIDV – Lingo

67. Hệ thống nhận diện thương hiệu đặc trưngBiển treo cửa Kệ để bàn

68. Các chương xúc tiến bán hàng thường xuyên

69. Một số Đối tác của Lingo Card (07/2012)

Bàn Về Phong Thủy Dinh Độc Lập

Đến thời kỳ nước Pháp trao trả nền độc lập giả hiệu cho Bảo Đại thì Dinh này được đổi tên thành Dinh Độc Lập.

Họ dẫn chứng từ các ông toàn quyền Pháp mà điển hình là ông Ely khi làm cao ủy đóng ở Dinh Norodom thì quân Pháp thua liểng xiểng ở Điện Biên phải rút về nước. Cho đến ông Diệm làm Tổng thống cũng chỉ được 9 năm là bị đảo chính vong mạng.

Hơn thế nữa, ngay trong 9 năm cầm quyền, ông Diệm cũng đã 1 lần suýt chết trong Dinh. Đó là vào ngày 27/2/1962, hai phi công của phe đảo chính đã ném bom vào Dinh làm sập cánh trái của Dinh. Tuy không có tổn thất nào về người nhưng cuộc ném bom cũng làm cho những người sống và làm việc trong Dinh một phen hú vía. Sau đó ông Diệm quyết định phá Dinh đi xây lại mới hoàn toàn. Công việc thiết kế được giao cho kiến trúc sư Ngô Viết Thụ, một người tốt nghiệp trường kiến trúc danh tiếng ở Paris và là người Việt Nam đầu tiên được nhận giải Khôi nguyên Roma.

Nhưng Dinh chưa thi công xong thì anh em ông Diệm bị đảo chính và chết thảm. Theo sau ông Diệm, chính trường Sài Gòn khủng hoảng, chỉ trong 2 năm mà cả chục chính phủ cứ lập lên rồi lại sụp đổ.

Đến khi Nguyễn Văn Thiệu thâu tóm được quyền lực thì tình hình mới ổn định. Ngày 30/6/1966, Dinh khánh thành và ông Thiệu dọn vào ở trong Dinh. Người ta lại tính rằng kể từ ngày dọn vào đến khi phải tháo chạy ra nước ngoài, ông Thiệu cũng chỉ ở trong Dinh được 9 năm. Và trước khi nó rơi vào tay quân giải phóng thì cũng bị ném bom một lần nữa nhưng may mắn chỉ bị hỏng cầu thang.

Ẩn ý của người thiết kế Dinh

Năm 1966, trong lễ khánh thành Dinh mới, ông Ngô Viết Thụ – tác giả thiết kế Dinh đã phát biểu tóm tắt thiết kế của mình. Trong đó, nhiều ý đến nay vẫn được dẫn lại trong tài liệu giới thiệu về Dinh của ngành du lịch. Nét nổi bật là mặt tiền của Dinh với 3 tầng lầu và cột cờ sổ dọc tạo thành chữ “Vương” trong Hán tự. Nhưng bên trên lại có 1 cái tum giống như một dấu chấm ở trên đầu chữ “Vương” để tạo thành chữ “Chủ”. Lúc ấy, ông Thụ diễn tả chữ “Chủ” này là nghĩa là “Chúa”.

Tuy nhiên, trong bài viết đăng trên một trang mạng, ông Trần Lê Quang, cựu bộ trưởng Bộ Cải cách điền địa dưới thời ông Diệm tiết lộ một câu chuyện khác về ý nghĩa chữ “Chủ”. Ông Quang viết: “Một tâm sự của KTS Ngô Viết Thụ, nay đã qua đời, được một ông bạn ghi nhớ và thuật lại như sau:

Ngô Viết Thụ cho biết, khi Ông sáng tạo sơ đồ của dinh Độc Lập mới, đương sự có ý định thiết kế dinh với nhiều tầng lầu ngang, dài, giống nhau, như hình Hán tự chữ “Vương”. Theo ý nghĩa của Ngô Viết Thụ, “Vương” là “Vua”.

Nhưng KTS Thụ cũng cho biết rằng Ông cố ý cho thêm ngay ở giữa tầng cuối, một tầng thượng nhỏ, như một nét phẩy trên đầu chữ Hán Tự “Vương”, để chữ Hán tự đó trở thành một Hán tự khác, là chữ “Chủ”, không còn có nghĩa là “Vua” nữa.

Ý kiến của Ngô Viết Thụ là các nhân vật chính trị Việt Nam, nếu có cơ may cư ngụ tại dinh Độc Lập mới, thì chỉ là những người “Chủ nhà” tạm thời mà thôi. Các đương sự phải hành xử thế nào với dân gian và thời cuộc tại Việt Nam, mới mong về sau được trở thành “như một nhà Vua”.

Và ông Trần Lê Quang phân tích thêm về sự khác nhau trong ý nghĩa của hai chữ nói trên: “Tin tưởng của Ngô Viết Thụ rõ ràng bị ảnh hưởng bởi thuyết Phong Thủy. Tại Trung Quốc, cũng như tại Việt Nam hồi xưa, dư luận thường cho rằng ân huệ được làm Vua, là một ân huệ “Trời cho”, có thể truyền lại trong trật tự cho con cháu kế vị của nhà Vua, hay cho người thừa kế được lựa chọn.

Nhưng nếu thêm trên đầu Chữ Hán tự “Vương” một nét phẩy, thì chữ đó trở thành Chữ Hán Tự “Chủ”, như chủ nhà, chủ tịch, chủ sự, dân chủ, v.v. Các chức vụ “Chủ” thông thường không phải là “Trời cho”, mà là “Người cho”. Các đương sự thụ hưởng chức vụ “Người cho” đó, phải hành xử thế nào với thành viên của cộng đồng liên hệ, mới được hưởng chức vụ “Chủ”, mà cộng đồng đó giao cho, thông thường trong một thời gian có hạn mà thôi”.

Chuyện ông Thiệu trấn yểm Dinh

Ông Nguyễn Văn Thiệu là một người rất tin thuật phong thủy. Ông ta từng mướn các thày địa lý về quê nhà Phan Rang tìm chỗ “cát địa” để đặt lại ngôi mộ ông thân sinh mình. Và năm 1975, khi các đoàn quân giải phóng trên đường tiến vào Sài Gòn thì ông ta cho lập phòng tuyến Phan Rang và hô hào tử thủ để bảo vệ cái “long mạch” đã làm nên ngôi Tổng thống của ông.

Bởi vì sùng tín như thế cho nên khi vừa giành được quyền lực chính trị, ông đã quan tâm ngay đến các vấn đề nhà cửa, dinh thự sao cho phù hợp phong thủy để “ngôi vị” trường tồn. Nhà báo Lý Nhân đã viết những dòng mỉa mai về các hoạt động sùng tín phong thủy của ông Thiệu: “Rồi không biết thày bói sáng hay mù nào đó đã quân sư cho Thiệu rằng phải yểm vì dinh Độc Lập là đầu con rồng, và cái đuôi nó kéo dài mãi ra tới công trường chiến sĩ của Pháp xây dựng ở đường Duy Tân – Trần Quý Cáp.

Thiệu nghe vậy cũng run nên đã bí mật cho một số học sinh sinh viên kéo tới đập phá đài chiến sĩ trận vong của Pháp và cho đào một cái hồ có mô tháp cao đặt tên là công trường quốc tế. Nhưng người dân Sài Gòn gọi nôm na là hồ con rùa, vì ở hồ này có làm 1 con rùa bằng đồng nằm dưới chân tháp. Theo huyền thoại thầy địa lý nào đó nói Thiệu muốn yên vị ở “phủ đầu rồng” thì phải xây cái hồ chỗ công trường chiến sĩ vì đó là đuôi con rồng, lại phải trấn yểm để nó khỏi quậy lung tung thì sự nghiệp mới bền vững. Bởi vậy bên trên con rùa có cái tháp cao tượng trưng cho cái đinh để cắm xuống đuôi rồng”.

Ngoài việc xây hồ con rùa, ông Thiệu còn cho yểm bùa ở trước cổng Dinh Độc Lập. Điều đó cũng phát nguyên từ lời khuyên của các thày địa lý rằng tuy Dinh được xây cất lộng lẫy, bố trí độc đáo, nhìn bình diện từ trên cao xuống mặt bằng Dinh có hình chữ Cát nhưng trước mặt lại có con đường từ thảo cầm viên đâm thẳng vào Dinh như một mũi tên (Đó là đường Lê Duẩn ngày nay). Đó là điều đại kỵ trong phong thủy cho nên cần phải tìm cách giải trừ ảnh hưởng xấu này.

Tác giả Nguyễn Hoàng Điệp trong sách Thế giới có gì thần bí viết: “Nhiều người còn tán tụng từ trên cao nhìn xuống toàn bộ mặt bằng của dinh Độc lập được xây dựng trên khu vực hình chữ “cát” có nghĩa là tốt lành. Nhưng rồi có người mách: con đường từ thảo cầm viên đâm thẳng vào dinh như một mũi tên. Ngài Thiệu bèn trích công quỹ bỏ ra 2 triệu đồng, cậy cục thuê một pháp sư yểm cho lá bùa chôn ngay giữa cổng chính. Đồng thời phía trước dinh, ông Thiệu còn cho bố trí những rào sắt chắn đặt thường xuyên trên con lộ. Nhất cử lưỡng tiện: vừa tạo thành vật cản chặt đứt mũi tên theo lời khuyên của thày địa lý, vừa chặn được những đám biểu tình đấu tranh của dân chúng”.

Thiết nghĩ, người xưa nói ai được lòng dân thì được thiên hạ. Có phải đâu chỉ vì đất hung hiểm mà sự nghiệp ngắn ngủi thôi đâu. Cái chính là không được lòng dân, đi ngược lợi ích nhân dân thì bị đào thải đó thôi

(Theo Kiến thức)